ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่รู้อาการ!เกอิต้าล้มในสนามโดนส่งโรงหมอ

ไม่รู้อาการ!เกอิต้าล้มในสนามโดนส่งโรงหมอ

Posted 13/03/2017 by siamsport

"ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์อนาคตไกล แอร์เบ ไลป์ซิก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน และต้องเฝ้าดูอาการ หลังล้มลงแบบไม่ทราบสาเหตุในนัดที่ทีมแพ้ เฟาเอฟแอล โวลฟ์สบวร์ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คาดแข้งชาวกีนีอาจมีปัญหาเรื่องระบบไหลเวียนของโลหิต

นาบี เกอิต้า กองกลางชาวกีนีของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ล้มลงในเกมลีกที่ต้นสังกัดพ่าย เฟาเอฟแอล โวลฟ์สบวร์ก 0-1 ที่สนามเร้ดบูลล์ อารีน่า เมือวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นของเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง วัย 22 ปี ที่เล่นเต็ม 90 นาทีในเกมดังกล่าว ล้มลงในสนาม และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งก็เชื่อกันว่านักเตะมีปัญหาในระบบไหลเวียนของเลือด และจะใช้เวลาตลอดทั้งคืนเพื่อเฝ้าดูอาการเพื่อระวังเอาไว้ก่อน ส่วนสื่อนิรนามในแดนเบียร์ก็อ้างว่า เกอิต้า รู้สึกตัวแล้ว ขณะที่ ไลป์ซิก ก็ยังไม่มีประกาศยืนยันเกี่ยวกับอาการของเขาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เกอิต้า ย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งกับ ไลป์ซิก เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับต้นสังกัดจนได้รับสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แอตเลติโก มาดริด, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ที่เขาตกเป็นข่าวอาจย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิตซ์เฟลด์เชื่อเสือใต้สนซิวชาคา
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มั่นใจ "เสือใต้" กำลังให้ความสนใจในตัว กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล อยู่ โดยชี้ ชาคา เป็นนักเตะที่ยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก
  • สิงห์เหนือดับสิงห์หนุ่ม2-1,ชาลเก้ต้อนนิ่ม3-0
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก คว้าสามแต้มสุดสำคัญเพื่อดิ้นรนหนีตายท้ายตารางหลังเปิดรังพลิกแซงเอาชนะ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ไปแบบหืดจับ 2-1 ขณะที่อีกคู่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ โชว์ฟอร์มสวยไล่ต้อนเอาชนะ เอาก์สบวร์ก ไปอย่างสบาย 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์หนุ่มขอเฮต่อ!ส่งชตินเดิ้ลนำทีมบุกรังสิงห์เหนือ
    "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ฟอร์มกำลังเข้าที่หลังคว้าชัยมา 2 นัดติด เกมนี้พร้อมส่ง ลาร์ส ชตินเดิ้ล หัวหอกคนดังเป็นทีเด็ดในแดนหน้า ยกพลบุก "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ทีมอันดับ 16 ที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม นี้ (เวลา 23.30 น.) ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด
  • ทูเคิ่ลจวกลูกทีมจบไม่คมทำพ่ายแฮร์ธ่า
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จวกลูกทีมจบสกอร์กันได้ไม่ดีจนทำให้ออกไปพ่าย แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-2 แต่ชี้ฟอร์มการเล่นโดยรวมน่าพอใจในระดับหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »