ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าแพ้ครั้งแรกนัดที่ซัวเรซซัดประตู

บาร์ซ่าแพ้ครั้งแรกนัดที่ซัวเรซซัดประตู

Posted 13/03/2017 by siamsport



league=

บาร์เซโลน่า และ หลุยส์ ซัวเรซ เสียสถิติไร้พ่ายยามที่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ลงสนามและยิงประตูให้ทีมได้ หลังจากล่าสุดทีมออกไปแพ้ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หยุดสถิติไว้ที่ 72 นัดรวมทุกรายการ

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า เสียสถิติส่วนตัวที่สร้างไว้กับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จากที่ก่อนนี้ไม่เคยแพ้เลยตลอด 72 เกมที่ลงสนามและยิงประตูให้ทีมได้ แต่ล่าสุดยิง 1 ตุงช่วยทีมตีเสมอ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แต่จบเกม ทีมเป็นฝ่ายแพ้ไป 1-2 ในศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน ที่ เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด ริอาซอร์ วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

โฆเซลู ยิงให้ทีมเจ้าถิ่นนำไปก่อนในนาทีที่ 40 ก่อนที่นาที 46 ซัวเรซ ยิงให้ บาร์ซ่า ตีเสมอ 1-1 อย่างไรก็ตาม อเล็กซ์ เบร์กานติโนส มาทำประตูชัยให้ "ซูเปอร์เดปอร์" ในนาทีที่ 74 ช่วยทีมเก็บ 3 แต้ม รวมมี 27 คะแนนจาก 27 นัด อยู่อันดับ 15 ส่วน บาร์ซ่า มี 60 แต้มจาก 27 นัด โดน เรอัล มาดริด แซงไปอยู่จ่าฝูง มี 26 คะแนนจาก 26 นัด จากการแซงชนะ เรอัล เบติส 2-1 วันเดียวกัน

จากความพ่ายแพ้ในนัดนี้ ทำให้ บาร์เซโลน่า แพ้เป็นครั้งแรกในเกมที่อดีตดาวยิง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ ลิเวอร์พูล ซัดตาข่ายคู่แข่งได้ หลังจากที่ 72 นัดรวมทุกรายการในก่อนหน้านี้ เขายิงประตูให้ต้นสังกัดชนะไปถึง 66 นัด และเสมอเพียงแค่ 6 นัดเท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »