ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จับตา3แข้งผีที่อาจเค้นฟอร์มช่วยทีมกำราบสิงห์

จับตา3แข้งผีที่อาจเค้นฟอร์มช่วยทีมกำราบสิงห์

Posted 13/03/2017 by siamsport

  

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวทำศึกสำคัญอีกครั้ง ด้วยการบุกไปเยือน เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะเป็นการกลับมาเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งที่ 2 ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในซีซั่นนี้ ซึ่งครั้งแรกเจ้าตัวก็ต้องเจอกับช่วงเวลาที่น่าลืมเมื่อบุกมาโดนต้นสังกัด เก่าไล่ถล่มไป 4-0

แถมครั้งนี้ยังดูเป็นศึกหนักมากขึ้น เพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าคนสำคัญ เนื่องจากติดโทษแบนกรณีเจตนาศอกใส่ ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ ในเกมลีกที่เสมอกัน 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม ยังมีนักเตะสำคัญหลายคนที่น่าจะสร้างผลกระทบรวมทั้งแรงผลักดันที่ดีในการพา แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะนัดนี้ โดยขอยกมาเน้นๆ 3 คนคือ

 1. อันเดร เอร์เรร่า


ห้องเครื่องทีมชาติสเปนคือผู้ปิดทองหลังพระของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัวจริง เมื่อเจ้าตัวกลายเป็นฟันเพืองและหัวใจสำคัญของทีมไปแล้วจากการยึด 11 ตัวจริงต่อเนื่อง แถมยังช่วยให้ ปอล ป็อกบา สตาร์ชาวฝรั่งเศส สามารถเล่นในสไตล์ถนัดของตัวเองได้ดีขึ้นด้วย

 

เอร์เรร่า ลงสนามในซีซั่นนี้ไปแล้ว 36 เกมและจะเป็นแกนสำคัญในการดวล "สิงห์บลูส์" ที่มี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โชว์ฟอร์มเทพและกำลังช่วยให้ เชลซี เดินหน้าสู่แชมป์ พรีเมียร์ลีก ขณะนี้ ซึ่งอดีตแข้ง แอธเลติก บิลเบา ต้องตามเฝ้าตัวรับทีมชาติฝรั่งเศสไม่ให้ฉายความโดดเด่นออกมา

 

 2. อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล


มูรินโญ่ น่าจะคาดหวังผลงานที่ดีจากดาวยิงน้ำหอมรายนี้ได้ หลังก่อนหน้านี้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถที่มีให้ "เดอะ สเปเชียล วัน" เห็นบ้างแล้ว และน่าจะส่งลงดวลกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ค่อนข้างแน่ แม้หัวหอกวัย 21 ปี ยังต้องหาจังหวะการเล่นที่ลงตัวเหมือนก่อนหน้านี้กลับมาอยู่บ้าง แต่นี่คือโอกาสที่จะได้ฉายแววเด่นถึงพรสวรรค์ของเขา

 

 3. ลุค ชอว์

 ถึงแบ็ก ซ้ายวัย 21 ปี จะเป็นสำรองเพราะมีปัญหาบาดเจ็บส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้ แต่จากการที่เจ้าตัวได้ลงสนามเกมเสมอ บอร์นมัธ เมื่อสัปดาห์ก่อน และทำผลงานได้ดีนั้น นี่ถือเป็นช่วงสำคัญมากในอาชีพค้าแข้งของเขา จนน่าจะยึดตำแหน่งตัวจริงได้ต่อเนื่องหากยังโชว์ฟอร์มเก่งได้ต่อในนัดถัดๆ ไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว่าด้วยเรื่อง"หลังบ้านผี"
    ฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีทรัพยากรกองหลังให้เลือกใช้งานมากมายฟิล โจนส์ กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ขณะที่ มาร์กอส โรโฮ ทำผลงานได้เป็นผู้เป็นคนกว่าในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล และได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น
  • ผีไร้อิบรา!ใช้แรชฟอร์ดยิง,สิงห์จัดเต็ม!คอสต้าพร้อมล่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ติดโทษแบนโดยเตรียมใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 6 คืนวันจันทร์ที่ 13 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 02.45 น.
  • ซันปูดสิงห์-ปืนโตเล็งงาบลินการ์ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจเจอศึกหนักกับการรั้งตัว เจสซี่ ลินการ์ด ปีกตัวจี๊ด เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้าง อาร์เซน่อล กับ เชลซี พร้อมรุกคืบคว้าตัวแข้งทีมชาติอังกฤษ เสริมทัพ หลังนักเตะเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีกปีเดียวเท่านั้น
  • มูรับต้องพาผีประสบความสำเร็จมากกว่านี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตนจำเป็นต้องพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้มากกว่าการแค่ได้แชมป์ อีเอฟแอล คัพ พร้อมลั่นจะพยายามอย่างเต็มที่กับสองรายการที่เหลืออยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »