ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสือใต้,เปแอสเชรุมแย่งกูลามร่วมก๊วน

เสือใต้,เปแอสเชรุมแย่งกูลามร่วมก๊วน

Posted 14/03/2017 by siamsport

 

สื่อเลี่ยนตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมเปิดศึกชิงตัว ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กซ้าย นาโปลี หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่นักเตะยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทีมได้

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสร บุนเดสลีกา เยอรมัน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กซ้ายคนเก่งของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ไร สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรียวัย 26 ปี ย้ายจาก แซงต์-เอเตียน มาร่วมก๊วน นาโปลี เมื่อช่วงเดือนมกราคมปี 2014 และจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วมากกว่า 100 นัด อย่างไรก็ตาม กูลาม กำลังจะหมดสัญญากับ นาโปลี หลังจบฤดูกาลหน้า และก็เชื่อกันว่า การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้า

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ บาเยิร์น และ เปแอสเช พร้อมที่จะเปิดศึกชิงตัว กูลาม มาร่วมก๊วนหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นที่เข้าใจกันว่า เจ้าตัวสามารถย้ายทีมในราคาที่ไม่แพงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งทุ่ม52.3ล้านป.กระชากโกม็องเสริมแนวรุก
    คิงส์ลีย์ โกม็อง ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่พร้อมเทงบก้อนโตล่อใจ ยูเวนตุส ต้นสังกัดแม่ ให้ยอมปล่อยตัวเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังแข้งน้ำหอมทำผลงานแจ่มระหว่างโยกซบ บาเยิร์น แบบยืมตัว
  • ฮิตซ์เฟลด์เชื่อเสือใต้สนซิวชาคา
    อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มั่นใจ "เสือใต้" กำลังให้ความสนใจในตัว กรานิต ชาคา มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล อยู่ โดยชี้ ชาคา เป็นนักเตะที่ยังพัฒนาฝีเท้าได้อีก
  • อันเชลอตติกำชับแข้งเสือใต้ห้ามสมาธิหลุด
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เตือนลูกทีมให้โฟกัสต่อไปเรื่อยๆ แม้ตอนนี้มีคะแนนทิ้งห่างอันดับสองไปไกล หลังเปิดบ้านยำ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 พร้อมชี้ครึ่งแรกเกมนี้ไม่ใช่งานง่ายเลย
  • สุดยอด!เลวานฯซัดให้บาเยิร์นครบ100ตุง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ทำสถิติกระทุ้งครบ 100 ประตูให้ต้นสังกัดเรียบร้อย หลังซัดเบิ้ลในเกมล่าสุดที่สอย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »