ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีซึม!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งล้อมเปา

ผีซึม!โดนตั้งข้อหาหลังแข้งล้อมเปา

Posted 15/03/2017 by siamsport

เอฟเอ ตัดสินใจตั้งข้อหา แมนฯ ยูไนเต็ด จากการที่นักเตะของพวกเขาไปรุมล้อมกรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ ที่แพ้ เชลซี โดย "ปีศาจแดง" ยังสามารถเลือกที่จะอุทธรณ์ได้อยู่

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาจากการที่ไม่สามารถควบคุมนักเตะให้อยู่ในความสงบได้ ระหว่างเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่พวกเขาออกไปแพ้ เชลซี 0-1 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

การตั้งข้อหาในครั้งนี้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในนาทีที่ 35 โดยเป็นจังหวะที่บรรดานักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าไปรุมล้อมผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เพราะพวกเขาไม่พอใจที่เชิ้ตดำรายดังกล่าวชักใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงไล่ อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชออกจากสนาม

ทั้งนี้ หลังจากที่ เอร์เรร่า โดนไล่ออกจากสนามแล้วนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ก็มีปากเสียงกันอย่างหนักด้วย โดย "ปีศาจแดง" มีเวลาจนถึง 18.00 น.ของวันศุกร์ที่ 17 มีนาคมนี้ ตามเวลามาตรฐานกรีนิช (01.00 น.ของวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย) ที่จะเลือกว่าจะอุทธรณ์หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโล่ง!โรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์
    เอฟเอ ตัดสินไม่ตั้งข้อหา มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี เพราะว่ากรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เห็นจังหวะนั้นตั้งแต่ในเกมแล้วไม่ได้ลงโทษใดๆ อย่างไรก็ตาม อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" จะโดนแบน 2 นัด
  • ชู3นิ้วตอบกลับ!มูนิ่งไม่ตบะแตกโดนแฟนสิงห์ด่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ตบะแตกตอนโดนกองเชียร์ เชลซี ด่าอย่างรุนแรงตอนอยู่ที่ข้างสนาม โดยเขาชูนิ้ว 3 นิ้วเป็นการตอบโต้ เพื่อสื่อถึงการที่เจ้าตัวเคยช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก 3 สมัย
  • เชลซี (พรีเมียร์ลีก) 1 - 0แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)
    เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซัดประตูชัยสุดสวยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี หักด่านแชมป์เก่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวุดหวิด 1-0 โดยเกมนี้ อันเดร์ เอร์เรร่า โดนไล่ออกตั้งแต่ครึ่งแรกทำให้"ปีศาจแดง"ชวดโอกาสเข้าไปป้องกันแชมป์ ส่วนสิงห์บลูส์ทะลุเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกที่เวมบลี่ย์ได้สำเร็จ ในศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • คิดกันเอาเอง!มูไม่ตอบเรื่องใบแดงเอร์เรร่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอตอบว่า ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ตัดสินถูกรึเปล่าที่ตะเพิด อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ของทีมออกจากสนามในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่พ่าย เชลซี 0-1 พร้อมเปิดปากชมลูกทีมและแฟนๆ ของ "ปีศาจแดง" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »