ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดโฟโคตรฮาเมินข้อความเซาธ์เกตเรียกติดธงสิงโต

เดโฟโคตรฮาเมินข้อความเซาธ์เกตเรียกติดธงสิงโต

Posted 17/03/2017 by siamsport

เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกจอมเก๋าซันเดอร์แลนด์ รับตนประหลาดใจสุดๆ ที่แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวติดธง "สิงโตคำราม" ระบุตอนแรกที่ได้รับข้อความไม่ได้ใยดีเลย เนื่องจากไม่รู้ว่าคนเป็นใคร แต่พอรู้ความจริง ดีใจจนแทบแหกปากลั่นทุ่ง

เจอร์เมน เดโฟ กองหน้ามากประสบการณ์ของ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนไม่ได้สนใจใยดีข้อความจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ที่เรียกตัวติดธงรับใช้ชาติ ยอมรับประหลาดใจสุดๆ ที่ได้รับโอกาสที่แสนยิ่งใหญ่ครั้งนี้

หัวหอกทัพ "แมวดำ" กลายเป็นหนึ่งในขุนพล "สิงโตคำราม" ที่จะบุกไปลงเล่นเกมกระชับมิตรกับทีมชาติเยอรมนี ในวันพุธที่ 22 มีนาคม และเจอ ลิทัวเนีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ ที่สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค. นี้

อย่างไรก็ตาม การถูกเรียกติดธงครั้งนี้ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปีของเดโฟ เจ้าตัว ไม่ได้ตอบสนองทันที เพราะช่วงที่โทรศัพท์ของเขาได้รับข้อความในตอนแรก ดาวยิงวัย 34 ปี ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจว่า "แกเร็ธ" ชื่อของคนที่ส่งข้อความดังกล่าวมาเป็นใคร    

เดโฟ กล่าวว่า "มันน่าตลกจริงๆ มีข้อความเด้งขึ้นมาที่ไอโฟนของผม คุณไม่ได้เห็นข้อความทั้งหมด มันมาจากแกเร็ธ ผมไม่รู้จัก แกเร็ธ ! เขาเป็นใคร ? ผมวางโทรศัพท์ลง จากนั้นก็มองดูข้อความอีกรอบมันเขียนว่า -สวัสดีครับ เจอร์เมน ผม แกเร็ธ เซาธ์เกต ผมจะโทรหาคุณหากคุณว่าง และอยากคุยด้วย คุณรู้สึกยังไงกับทีมชาติอังกฤษ ?-"

"เรามีการพูดคุยกันเป็นอย่าดี เขาเป็นคนดีมากๆ และเป็นคนที่ผมเคยต่อกรด้วย ผมบอกว่าคุณเคยเตะผม จากนั้นเราก็หัวเราะกันยกใหญ่ เขาเป็นคนดีมากๆ และผมให้เคารพในตัวเขามาตลอด" อดีตดาวยิง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »