ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยแมวมองหงส์-สิงห์เช็กฟอร์มกลางกายารี่ลับๆ

เผยแมวมองหงส์-สิงห์เช็กฟอร์มกลางกายารี่ลับๆ

Posted 17/03/2017 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว นิโกโล่ บาเรลล่า กองกลางดาวรุ่งกายารี่ เนื้อหอมสุดๆ เมื่อมีแมวมองของ เชลซี กับ ลิเวอร์พูล บินมาจับตาดูฟอร์มอย่างใกล้ชิดในเกม เซเรีย อา อิตาลี จากเดิมที่มีทีมใหญ่ๆ อย่าง เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ อาแอส โรม่า สนใจอยู่แล้วเป็นทุนเดิม

"ลา นูโอว่า" สื่อในอิตาลี รายงานข่าวว่า แมวมองของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตามองฟอร์มการเล่นของ นิโกโล่ บาเรลล่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ กายารี่ ทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา แบบลับๆ อยู่

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า แมวมองของ "เร้ด แมชีน" ได้ไปชมเกมที่ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน วัย 20 ปี ลงเล่นเป็นตัวจริง และโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้ "ชาวเกาะ" ในนัดบุกไปแพ้ ฟิออเรนติน่า 0-1 ที่สนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา อย่างใกล้ชิด

ขณะเดียวกัน คาดว่าแมวมองของทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ "สิงห์บลูส์" ยังได้ไปชมฟอร์มของ บาเรลล่า ในนัดที่ กายารี่ เล่นเป็นทีมเยือนถึง 2 นัดในก่อนหน้านี้ ซึ่งรวมถึงเกมบุกไปชนะ โครโตเน่ 2-1 ด้วย

ทั้งนี้ เอซี มิลาน, ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน และ อาแอส โรม่า เป็น 4 ทีมที่ตกเป็นข่าวต้องการคว้าตัว บาเรลล่า ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นซานเตเลีย จนถึงปี 2021 แต่ทาง ตอมมาโซ่ ยูลินี่ ประธานสโมสร "ชาวเกาะ" ก็ได้พูดคุยกับเอเยนต์ของนักเตะเมื่อไม่นานมานี้ว่า สโมสรไม่มีความตั้งใจที่จะขายแข้งชาวอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้เผยเคยปัด56ล้านป.สิงห์ขอซื้อริเบรี่
    กำลังสำคัญ! คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบริหาร บาเยิร์น เผย เชลซี เคยเสนอ โชเซ่ โบซิงวา แบ็กขวาชาวโปรตุกีส บวกเงินก้อนโตให้พิจาณา หวังกระชาก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศส ไปเสริมทัพ แต่ต้นสังกัดบอกปัดแบบไม่ลังเล เหตุอดีตแข้ง มาร์กเซย คือหัวใจสำคัญในแนวรุกของทีม
  • ขาดสิ่งเดียว! ก็องเต้เผยคอนเต้แนะปรับเกมรุกให้คมกว่านี้
    กองกลางสิงโตน้ำเงินครามเปิดเผยว่านายใหญ่ชาวอิตาเลียนแนะนำให้ปรับปรุงจังหวะจบสกอร์ให้เฉียบคมกว่านี้
  • เผยสิงห์จ้องฉกลูกากูกลับรัง
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว เชลซี สนใจล่าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน กลับมาร่วมทีมอีกครั้งเป็นรอบที่ 2 หลังเชื่อว่า หัวหอกชาวเบลเยียม ได้แจ้งไปยังทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แล้วว่าจะไม่ขยายสัญญาที่เหลือ 2 ปีออกไปอีก
  • ค้อนเล็งหวนฉกมานด์ซูคิชช่วงซัมเมอร์
    "ท็อคสปอร์ค" อ้าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมหวนกลับมาล่าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าตัวเก๋า ยูเวนตุส อีกรอบในกลางปีนี้ หลังเคยสนใจเมื่อเดือนมกราคม แต่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ส่อแววต้องแย่งตัวแข้งโครแอตกับ เบซิคตัส ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »