ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรง!คีโน่จวกมูทำตัวไร้สาระบ่นโปรแกรมผีเตะชุก

แรง!คีโน่จวกมูทำตัวไร้สาระบ่นโปรแกรมผีเตะชุก

Posted 17/03/2017 by siamsport

 

แรงตามสไตล์ "คีโน่" รอย คีน จวกยับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นออกมาได้ไงเรื่องทีมล้าเพราะเจอโปรแกรมเตะถี่ยิบ บอกทีมอย่าง "ปีศาจแดง" มีขนาดใหญ่ และมีนักเตะให้ใช้งานเยอะอยู่แล้ว เหน็บสงสัยคงไม่เหมาะมาคุมหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นถึงกรณีที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" บ่นเรื่องโปรแกรมเตะที่แน่นเอี๊ยดของทีมว่า เป็นเรื่องไร้สาระ และเชื่อว่า "ปีศาจแดง" อาจเป็นสโมสรที่ใหญ่เกินไปสำหรับกุนซือชาวโปรตุกีส

ก่อนหน้านี้ มูรินโญ่ ยอมรับว่า ทีมเริ่มมีอาการล้า และบ่นโปรแกรมลงเล่นถี่ยิบ แถม ปอล ป็อกบา กับ ดาเล่ย์ บลินด์ ยังนัดกันบาดเจ็บจากเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เปิดบ้านเฉือนชนะ รอสตอฟ 1-0 รวมสองนัดชนะ 2-1 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ประชดว่า ทีมอาจล้าจนบุกไปแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันอาทิตย์นี้ก็เป็นได้

คีน ที่เวลานี้ทำหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี กล่าวว่า "ผมไม่เคยได้ยินเรื่องไร้สาระมากแบบนี้มาก่อนในชีวิตของผม ทำไมเราถึงต้องมาฟังคำพูดขยะๆ แบบนี้กันด้วยล่ะ มันไร้สาระสิ้นเชิงกับสิ่งที่เขาพูดออกมา เขาเป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"

 "ทั้งทีมและนักเตะที่เขามี แต่เขากลับมาบ่นเรื่องโปรแกรมและความล้า ลองมองดูแต่ละถ้วยที่ทีมจับสลากซิ พวกเขาเจอแต่งานง่ายในฟุตบอลถ้วย ผลจับสลากที่ดี และได้เล่นในบ้านหลายนัด แต่ชายคนนี้กลับพูดถึงแต่เรื่องไร้สาระ บางทีสโมสรอาจใหญ่เกินไปสำหรับเขาก็เป็นได้ ผมไม่เคยได้ยินเรื่องไร้สาระมากแบบนี้มาก่อนในชีวิตของผมเลย" อดีตกัปตันพันธุ์บู๊ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »