ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิเนียสต้ายกยูเว่ทีมระดับโลก

อิเนียสต้ายกยูเว่ทีมระดับโลก

Posted 18/03/2017 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ยก ยูเวนตุส เป็นทีมที่อุดมด้วยแข้งระดับโลก และจะเป็นงานยากของต้นสังกัดแน่นอน แต่มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าชัย หากเล่นได้เต็มศักยภาพ หลังทั้ง 2 ทีมจับเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ตัวเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะระดับโลก และจะเป็นงานหนักสำหรับต้นสังกัดอย่างแน่นอน

"เช่นเดียวกับทุกทีมจากอิตาลี ยูเวนตุส มีเกมรับที่แข็งแกร่งมาก นอกจากนั้นแล้ว พวกเขายังมีนักเตะที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ทุกจังหวะ พวกเขามีนักเตะระดับโลกอยู่ในทุกตำแหน่ง ซึ่งมันจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับเรา อย่างไรก็ตาม ถ้าเราเล่นได้ตามความสามารถของตัวเอง เราก็มีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จ" อิเนียสต้า กล่าว

คู่นี้จะเป็นการรีแมตช์จากนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2015 ซึ่ง บาร์ซ่า เป็นฝ่ายชนะ ยูเว่ 3-1 โดยในเกมนัดแรกจะมีขึ้นที่ตูริน วันที่ 11 เมษายนนี้ และจะเล่นนัดที่ 2 กันที่คัมป์ นู วันที่ 19 เมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนชูผีเต็งจ๋าคว้าแชมป์ยูโรปาลีก
    บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งแชมป์ ยูโรปา ลีก ที่อัตราแค่แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุนเท่านั้น หลังจับสลากชน อันเดอร์เลชท์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ ลียง ตามมาเป็นเต็ง 2 ที่ราคาแทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน
  • สถิติก่อนบู๊อันเดอร์ฯ!ผีเคยรัว10-0,อิบราซัด5-แฟนไทยรอดู"อาเชียมปง"
    เปิดสถิติ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เคยกระหน่ำ อันเดอร์เลชท์ ของเบลเยี่ยมถึง 10-0 มาแล้ว ซึ่งถือเป็นสถิติชนะขาดลอยสุดของสโมสรในถ้วยยุโรปจนถึงทุกวันนี้ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เคยซัดคนเดียว 5 เม็ดมาแล้วในการเจอทีมยอดทีมเบลเยี่ยมสมัยเล่นให้ ปารีสฯ ใน ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม
  • แฟนจิ้งจอกมั่นทะลุตัดเชือกชปล.หลังชนหมีรอบ8ทีม
    สาวก เลสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการดี๊ด๊าหลังทีมรักจับติ้วดวล แอต.มาดริด รอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อโอกาสตีตั๋วรอบตัดเชือกใสแจ๋ว ชี้ "ตราหมี" เจอปัญหาทุกครั้งเมื่อเจอคู่แข่งที่เล่นเกมรับเป็นระบบ
  • ผียิ้มชนอันเดอร์เลชท์8ทีมยูโรปา,อาแจ๊กซ์ตัดชาลเก้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จับติ้วชน อันเดอร์เลชท์ ในศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ขณะที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พบ ชาลเก้ 04 ส่วน โอลิมปิก ลียง ดวลกับ เบซิคตัส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »