ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตี้ชี้หงส์ต้องจมเรือเพื่อลุ้นเข้าป้ายที่2

คูตี้ชี้หงส์ต้องจมเรือเพื่อลุ้นเข้าป้ายที่2

Posted 19/03/2017 by siamsport

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ชี้ต้นสังกัดต้องเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ เพื่อโอกาสลุ้นจบอันดับ 2 รับไม่ใช้งานง่ายแน่นอน เนื่องจาก "เรือใบสีฟ้า" จะใส่เต็มร้อย หลังเพิ่งตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหมาดๆ

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดต้องมองถึงการคว้าชัยชนะเท่านั้นในเกมฟาดแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อโอกาสในการลุ้นจบอันดับ 2 ในฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน แมฯ ซิตี้ มีแต้มเท่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และเหนือกว่า ลิเวอร์พูล เพียง 1 คะแนน แต่แข้งน้อยกว่าทั้ง 2 ทีมอยู่ 1 นัด และ คูตินโญ่ ก็รู้สึกว่าเกมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม จะเป็นการต่อสู้ที่สำคัญเพื่อแย่งอันดับ 2 และเชื่อว่าทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ก็จะใส่เต็มที่เช่นกัน หลังจากที่พวกเขาเพิ่งตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

 "มันจะเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ซิตี้ คือหนึ่งในสโมสรใหญ่ในอังกฤษ ไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้น และตอนนี้เราก็อยู่บนเส้นทางการแข่งขันกับพวกเขาเพื่อคว้าอันดับ 2 เราต้องชนะให้ได้ หลังจากตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาจะยิ่งมุ่งมั่นมากขึ้นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเราต้องพร้อม สำหรับเราแล้ว แมตช์นี้เหมือนนัดชิง เพราะเราต้องชนะพวกเขาเพื่อแซงหน้า นั่นคือเป้าหมายของเรา" คูตินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์มั่นใจสามารถพาหงส์ซิวแชมป์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือเลือดเบียร์ ลั่นตนคือคนที่ใช่สำหรับการพา ลิเวอร์พูล สอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก เชื่อ "หงส์แดง" มีดีพอที่จะทำได้สำเร็จสักวัน
  • หงส์พร้อมล่ามาโนลาสเสริมหลัง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าล่า คอสตาส มาโนลาส กองหลังตัวเก่ง โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มในเกมยูโรปา ลีก และประทับใจกับการเล่นของนักเตะ เชื่อค่าตัวแข้งกรีซสูงถึง 35 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้เสริมทัพเช่นกัน
  • ศึกชิงรองฝูง!หงส์ใช้ฟีร์มีโน่โป้ง,เรือมีกุนนำตะบัน
    คู่เดือดประจำวันและมี โอกาสขึ้นตำแหน่งรองจ่าฝูงหากเก็บชัยได้ทั้งคู่..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • ของจริง!คล็อปป์รับเรือใบคู่แข่งที่สุดหินที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับการดวลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่งานง่ายๆ เหมือนกับการดวลทีมอื่นๆในระดับท็อปซิกซ์ ชี้สไตล์การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือฟุตบอลขนานแท้ และยากจะป้องกัน พร้อมกระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ต้องเล่นด้วยความกระตือรือร้น และกล้าลุย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »