ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานชมแข้งชุดขาวสู้จนได้ชัยชนะ

ซีดานชมแข้งชุดขาวสู้จนได้ชัยชนะ

Posted 19/03/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชูลูกทีมสู้กันได้เยี่ยมในเกมบุกเชือด แอธเลติก บิลเบา 2-1 พร้อมระบุเป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างมากสำหรับทีมตน

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า มีความมุ่งมั่นและทำผลงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

คาริม เบนเซม่า ทำประตูให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 25 แต่เจ้าถิ่นก็ตีเสมอเป็น 1-1 ได้สำเร็จจากผลงานของ อาริตซ์ อาดูริซ นาทีที่ 65 ทว่าหลังจากนั้นเพียง 3 นาที "ราชันชุดขาว" ก็มาได้ประตูชัย 2-1 จากการยิงของ คาเซมิโร่ ซึ่งชัยชนะครั้งนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูง มีคะแนนเพิ่มเป็น 65 แต้ม จากการลงแข่ง 27 นัด นำ บาร์เซโลน่า ทีมอันดับสอง 5 แต้ม

"เราเก็บสามคะแนนได้จากสนามที่เล่นด้วยยากมากๆ วันนี้เราอ่านเกมกันได้ดีเยี่ยม เรารู้ดีว่า การบุกมาเก็บคะแนนที่นี่เป็นอะไรที่ยากสุดๆ ตอนนี้เราเหลืออีก 11 เกม เรากำลังนำเป็นจ่าฝูง ซึ่งตอนนี้มันไม่ได้มีความหมายอะไรหรอก เรารู้ว่า เรายังมีเกมหนักๆ อีกหลายเกมรออยู่ แต่ก็แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องดีมากที่วันนี้เราเก็บสามคะแนนได้" ซีดาน กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »