ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ปืนติดต่อทูเคิ่ลมาคุมแทนเวนเกอร์

ลือ!ปืนติดต่อทูเคิ่ลมาคุมแทนเวนเกอร์

Posted 20/03/2017 by siamsport


อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวติดต่อ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังได้มาคุมแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลังปัจจุบันโค้ชชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญาถึงจบซีซั่นเท่านั้น และนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานน่าผิดหวังในปีนี้

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน มารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

อนาคตของ เวนเกอร์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เมื่อเขาเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และผลงานของ "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ไม่ดีนักในปีนี้ ขณะที่เจ้าตัวเผยว่าเขาได้ตัดสินใจแล้วว่าตัวเองจะอยู่กับสโมสรต่อไปหรือไม่ แต่ตอนนี้ยังไม่อยากเผยต่อทุกคน

เชื่อกันว่า เวนเกอร์ ได้รับข้อเสนอสัญญาระยะเวลา 2 ปีจาก อาร์เซน่อล แต่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กุนซือวัย 67 ปี น่าจะเซ็นสัญญาใหม่เพียงแค่ปีเดียวมากกว่า อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บิลด์ สื่อเยอรมัน อ้างว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ติดต่อไปยัง ทูเคิ่ล แล้ว ขณะที่โค้ชชาวฝรั่งเศสเตรียมที่จะปิดฉากการคุมทีมในกรุงลอนดอนที่ยาวนานถึง 21 ปีลง

ขณะที่แฟนๆ อาร์เซน่อล เสียงแตกในเรื่องนี้ เนื่องจากฝั่งหนึ่งอยากเห็น เวนเกอร์ คุมทีมต่อไป ขณะที่อีกฝั่งได้ชูป้ายเรียกร้องให้เขาลงจากตำแหน่งในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-3 ที่เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สำหรับ อาร์เซน่อล ไม่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เลย นับตั้งแต่ปี 2004 รวมถึงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มา 7 ปีติดต่อกันแล้ว ขณะที่ ทูเคิ่ล เข้ามาคุม ดอร์ทมุนด์ แทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ในปี 2015 และได้รับการยกย่องว่าเหมาะที่จะมาแทนที่ เวนเกอร์

 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »