ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ยันไม่รู้อนาคตของซลาตัน

มูรินโญ่ยันไม่รู้อนาคตของซลาตัน

Posted 20/03/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกนักข่าว ไม่ต้องถามเรื่องอนาคตของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้เสียเวลา เพราะเขาเองก็ไม่รู้ และตอนนี้ก็ไม่อยากรู้ด้วย ก่อนหันไปชม มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นดีแล้ว ขาดแค่ประตูในเกมชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเขาเองไม่รู้เรื่องอนาคตของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดน ว่าจะอยู่หรือไปจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่เซ็นสัญญาเบื้องต้น 1 ปี บวกออปชั่นขยายออกไปอีก 1 ปี

 หัวหอกวัย 35 ปี ยังไม่ตกลงปลงใจว่าจะอยู่หรือไปจากทีม ทำให้ที่ผ่านมามีข่าวลือตลอดว่าเขาอาจย้ายทีม ทั้งไปเล่นที่ อิตาลี หรือที่ สหรัฐอเมริกา ถึงกระนั้นก็มีข่าวว่า ซลาตัน ที่ยิงไป 26 ตุงทุกรายการ พร้อมอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ปีเช่นกัน

 แต่เมื่อถูกถามหลังเกมชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-1 วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ว่าสถานการณ์ของ ซลาตัน ที่อยู่ระหว่างโดนแบน 3 นัด เป็นยังไงบ้าง มูรินโญ่ตอบสั้นๆ ว่า "ผมไม่มีข่าว ตลอด 2 วันนี้ ผมไม่ต้องการข่าวอะไรทั้งนั้น"


การโดนแบนของ ซลาตัน ทำให้ มูรินโญ่ ต้องใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น เล่นหน้าเป้า และสร้างผลงานได้เยี่ยมที่ริเวอร์ไซด์ แต่พลาดโอกาสสวยๆ 2 ครั้งในครึ่งแรก ทำให้เขารอประตูในลีกต่อไป หรือตั้งแต่วันที่ 24 กันยายนปีที่ที่แล้ว

"มาร์คัสเป็นนักเตะคนละสไตล์กับซลาตัน เราต้องปรับการเล่นให้เข้ากับความสามารถของเขา แรชฟอร์ดมีปัญหาในการทำประตู มันยากเย็นจริงๆ แต่เขาหาที่ว่างดีมาก การเคลื่อนที่ของเขาไม่เป็นสองรองใคร เขาเฉลียวฉลาด เฉียบคม การรับบอลแรกของเขานำไปสู่การโจมตีคู่แข่งในตำแหน่งที่ดีที่สุด สำหรับผม เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก เดี๋ยวเขาจะยิงได้เอง ไม่ใช่ปัญหาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »