ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสพร้อมกอดปิเก้-ยันอริแค่ในสโมสร

รามอสพร้อมกอดปิเก้-ยันอริแค่ในสโมสร

Posted 21/03/2017 by siamsport


เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า แจงแม้ที่ผ่านมาจะกัดกันบ้าง แต่ก็เพราะต้นสังกัดเป็นอริกัน ซึ่งพอมารับใช้ทีมชาติสเปน ก็ไม่ได้พกความอาฆาตมาดร้ายมาด้วย ย้ำไม่ว่าต้นสังกัดจะเป็นศัตรูกันขนาดไหน แต่เมื่ออยู่ในทีมชาติ ต้องมีความกลมเกลียวกัน


เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด แก้เก้อ บอกพร้อมกอด เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะปากดีของบาร์เซโลน่า แบบแน่นแฟ้นเมื่อเจอกันในแคมป์เก็บตัวทีมชาติสเปน ถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีเรื่องสาดโคลนใส่กันพอหอมปากหอมคอ โดยแจงว่า การต่อปากต่อคำกันระหว่างสองทีมเป็นเรื่องปกติ เพราะความเป็นอริของสองสโมสร แต่ในแง่การรับใช้ชาติแล้ว ทุกคนมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน

ปิเก้ ทำตัวเหมือนโฆษกบาร์ซ่า ที่สบช่องเมื่อไหร่มักจะเล่นงาน โจมตี เหน็บแหนม ซ้ำเติม เรอัล มาดริด เสมอ ซึ่งหลายๆ ครั้ง รามอส ในฐานะกัปตันทีม "ราชันชุดขาว" ก็ออกมาสวนกลับไปบ้าง แต่ด้วยการที่นักเตะจากทั้งสองทีมล้วนเป็นตัวหลักทีมชาติ ทำให้ต้องมารวมพลังช่วยชาติอยู่ร่ำไป รวมถึงครั้งนี้ที่ทีม "กระทิงดุ" จะทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกกับ อิสราเอล ต่อด้วยอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส

"มันเป็นวิถีทางของเรอัล มาดริด กับบาร์เซโลน่า และมันจะไม่เปลี่ยนแปลงด้วย ตอนนี้ผมจะกอดเขา เราเคยชินกับการสาดโคลนใส่กัน แต่เราไม่ได้อาฆาตมาดร้ายกัน มันสบายๆ มาตลอด มันทำให้พวกคุณมีอะไรไปขาย กุญแจสำคัญคือความกลมเกลียวในทีม และมันเป็นสิ่งที่ห้ามสูญหายไปไหน" รามอส กล่าว

อดีตกองหลังเซบีย่า วัย 30 ปี ยิงไป 10 ลูกรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เขาทำประตูได้เลขสองหลักในซีซั่นเดียว โดย รามอส กล่าวว่า "ผมไม่คิดเลยนะว่าจะทำประตูได้มากขนาดนี้ นี่เป็นสถิติการทำประตูที่ดีที่สุดของผม แต่ผมไม่สนใจเท่าไหร่ ในฐานะกองหลัง สิ่งที่ผมคิดถึงคือการช่วยทีมเสียประตูน้อยที่สุด ถ้าผมยิงประตูในเกมสำคัญๆ ได้ มันก็ดีขึ้นไปอีก"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »