ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ปลื้ม!หงส์เล็งงาบคีนเสริมหลังบ้าน

คล็อปป์ปลื้ม!หงส์เล็งงาบคีนเสริมหลังบ้าน

Posted 21/03/2017 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานช้างในการล่าตัว ไมเคิ่ล คีน เซนเตอร์แบ็ก เบิร์นลี่ย์ หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมล่าสุดที่เล็งคว้านักเตะ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "เร้ด แมชีน" ปลื้มฝีเท้าดาวเตะวัย 24 ปีเป็นอย่างมาก

"หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพวกเขาเป็นทีมล่าสุดที่กำลังพิจารณาคว้าตัว ไมเคิ่ล คีน ปราการหลังตัวเก่ง เบิร์นลี่ย์ คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมความแข็งแกร่งในแผงแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้  เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีม 3 ทีมดังที่เล็งเดินหน้าคว้าตัวอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 24 ปี มาร่วมทัพ โดยมี "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวนักเตะไปไว้เป็นครอบครองในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่ออ้างว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "เร้ด แมชีน" ต้องการดึงตัวกองหลังคนใหม่มาเสริมทัพ และประทับใจในตัว คีน ที่เพิ่งถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวติดทีมชุดลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ เยอรมัน ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันพุธที่ 22 มีนาคม และศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอฟ กับ ลิทัวเนีย วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิด5ประเด็นร้อนหลังเกมเรือ-หงส์เจ๊าสุดมันส์ 1-1
    สื่อต่างประเทศยกให้คู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เป็นคู่ที่มันส์ที่สุดในฤดูกาลนี้ แม้สกอร์จะจบแค่ 1-1 แต่ตลอดทั้งเกมมีครบทุกรสชาติ และสามารถพลิกผลการแข่งขันได้ทุกหน้า ซึ่งมีประเด็นอะไรที่ ได้รับการพูดถึงบ้างหลังจบเกมไปติดตามกันเลย
  • คล็อปป์เชื่อสิงห์สมควรเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล รับ เชลซี คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอดในซีซั่นนี้ ขณะที่ทีมอื่นที่เหลือได้แต่แย่งกันคว้าโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น
  • คล็อปป์ผิดหวังหงส์แค่เจ๊าเรือ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เซ็งที่ทำได้แค่เสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 1-1 ชี้ ที่จริง "หงส์แดง" เล่นได้ดีจนสมควรชนะ โดยมีช่วงหนึ่งที่ทีมของตนกดดันอีกฝ่ายได้ดีสุดๆ ด้วย
  • แมนฯซิตี้ 1 - 1ลิเวอร์พูล
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่สำเร็จทั้งที่มีโอกาสมากกว่าแต่ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ทำให้แมนฯซิตี้ยังรั้งอันดับ 3 มี 57 แต้ม ขณะที่ "หงส์แดง" ซึ่งแข่งมากกว่าหนึ่งนัดยึดอันดับ 4 มี 56 คะแนน ในศึกบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »