ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีจับโมย่าขยายสัญญาถึงปี2018

ตราหมีจับโมย่าขยายสัญญาถึงปี2018

Posted 23/03/2017 by siamsport

มิเกล อังเคล โมย่า นายด่าน แอตเลติโก มาดริด ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ต่อสัญญากับ "ตราหมี"

มิเกล อังเคล โมย่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญากับ "ตราหมี" ถึงสิ้นเดือนมิถุนายนปี 2018

โมย่า แย่งตำแหน่งตัวจริงกับ ยาน โอบลัค นายประตูทีมชาติสโลวีเนีย มาตลอด 3 ฤดูกาล ถึงแม้ตอนนี้รายหลังถูกยกให้เป็นตัวจริงในแผนการทำทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ก็ตาม

นายทวารวัย 32 ปี ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ได้ทำหน้าที่แทน โอบลัค ที่ไหล่หลุดเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และได้ลงเล่นเกมลีก 8 นัด รวมถึงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ด้วย ส่วนในถ้วย โกปา เดล เรย์ นั้น โมย่า ได้เล่นให้ทีมทั้ง 8 นัด ก่อนที่ แอต. มาดริด ถูก บาร์เซโลน่า เขี่ยตกรอบรองชนะเลิศ

"ผมมีความสุขมากๆ เพราะผมได้อยู่ในที่ที่ผมต้องการอยู่" อดีตนายทวาร บาเลนเซีย เปิดใจสั้นๆ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แอต. มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตปธ.บาร์ซ่าที่คว้าครัฟฟ์ร่วมทีมสิ้นลมแล้ว
    อากุสติ มอนตาล อดีตประธาน บาร์เซโลน่า ช่วงทศวรรษที่ 60-70 และเป็นผู้ดึง โยฮัน ครัฟฟ์ ยอดแข้งชาวดัตช์ สู่แคว้นกาตาลัน สิ้นลมแล้ว ด้วยวัย 82 ปี
  • บาร์ซ่าคิดฉกกรีซมันน์หรือดิบาล่า
    สื่อดังแดนกระทิงดุอ้าง บาร์เซโลน่า กำลังคิดที่จะดึงตัว เปาโล ดิบาล่า หรือ อ็องตวน กรีซมันน์ คนใดคนหนึ่ง มาทดแทนสตาร์ดังอย่าง เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้
  • ฟอร์มเข้าตา!ตราหมีเล็งฉกซูโซ่จากมิลาน
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว ซูโซ่ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เอซี มิลาน มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้เข้าตากุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่
  • ปืนอกหัก!ตราหมีโอเคซิวลากาแซ็ตต์แล้ว
    โกเป้ สถานีวิทยุของสเปน ตีข่าว แอต. มาดริด ตกลงปากเปล่าที่จะดึง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิง ลียง มาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้แล้ว โดยที่ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก "ตราหมี" เป็นคนแนะนำให้ต้นสังกัดคว้าตัว ลากาแซ็ตต์ มาร่วมทีมเองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »