ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปืนอกหัก!ตราหมีโอเคซิวลากาแซ็ตต์แล้ว

ปืนอกหัก!ตราหมีโอเคซิวลากาแซ็ตต์แล้ว

Posted 22/03/2017 by siamsport

โกเป้ สถานีวิทยุของสเปน ตีข่าว แอต. มาดริด ตกลงปากเปล่าที่จะดึง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิง ลียง มาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้แล้ว โดยที่ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก "ตราหมี" เป็นคนแนะนำให้ต้นสังกัดคว้าตัว ลากาแซ็ตต์ มาร่วมทีมเองเลย

แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงแบบปากเปล่าที่จะคว้าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าคนเก่งของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ตามรายงานของ โกเป้ สถานีวิทยุของประเทศสเปน

ลากาแซ็ตต์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาทำประตูให้ทีมไปแล้ว 29 ลูก จากการลงเล่นในทุกรายการ 35 นัด จนทำให้เขาเป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่หลายทีม อาทิเช่น แอต. มาดริด และ อาร์เซน่อล เป็นต้น โดยที่จริงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ไอ้ปืนใหญ่" ก็เคยยื่นข้อเสนอถึง 29.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,323 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อดาวเตะชาวฝรั่งเศสเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ

กระทั่งล่าสุด โกเป้ ก็รายงานว่าเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มิเกล อังเคล กิล ประธานบริหารของ แอต. มาดริด ได้เข้าพบกับ ลากาแซ็ตต์ รวมถึงเอเยนต์ของเขาในกรุงมาดริดเพื่อคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีม และตอนนี้ "ตราหมี" ก็ตกลงแบบปากเปล่ากับดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสได้แล้ว โดยมีการเสริมว่าแข้งวัย 25 ปี ประทับใจกับแผนงานของสโมสรที่จะย้ายไปเล่นในสนามแห่งใหม่ซึ่งมีความจุ 67,000 ที่นั่งด้วย

ทั้งนี้ โกเป้ รายงานด้วยว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งของ แอต. มาดริด ก็มีส่วนร่วมในการย้ายทีมครั้งนี้เช่นกัน เพราะดาวซัลโวสูงสุดในฤดูกาลนี้ของทีมดังแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน บอกกับคนใหญ่คนโตของทีมว่า ลากาแซ็ตต์ มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมสุดๆ และแนะนำให้สโมสรคว้าตัวเขามาร่วมทัพให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเสียว!เบเยรินรับสุดปลื้มบาร์ซ่าสนดึงร่วมก๊วน
    เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาความเร็วสูง อาร์เซน่อล เผยปลื้มเป็นพิเศษที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ระบุแอบน้อยใจที่ตอนนั้น บาร์ซ่า ไม่เห็นคุณค่า เลยย้ายออกมา
  • สู้ต่อ!เวนเกอร์ตัดสินใจไม่ลาปืน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้ แต่ไม่ชัวร์ต่อสัญญากับทีมกี่ปี
  • รวมช็อตตาถั่ว! 5 เหตุการณ์สุดมั่วในวงการลูกหนัง
    จะว่าตามันเบลอหรือเธอ ไม่ชัดเจนอะไรก็ตาม แต่นี่คือ 5 เหตุการณ์จริงในกีฬาฟุตบอลที่เกิดจากความผิดพลาดทางสายตา จนอยากฝากวีต้าเบอร์รี่ ไปให้ซดกันซักขวดสองขวด อัดเบอร์รี่สกัดเข้มข้น พร้อมวิตามิน A เน้นๆ 100% ต่อความต้องการของร่างกายต่อวัน กันซะหน่อย จะได้ไม่ตาถั่วมั่วนิ่มลือโลกกันแบบนี้
  • ลือ!ปืนติดต่อทูเคิ่ลมาคุมแทนเวนเกอร์
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวติดต่อ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังได้มาคุมแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลังปัจจุบันโค้ชชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญาถึงจบซีซั่นเท่านั้น และนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานน่าผิดหวังในปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »