ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเสียว!เบเยรินรับสุดปลื้มบาร์ซ่าสนดึงร่วมก๊วน

ปืนเสียว!เบเยรินรับสุดปลื้มบาร์ซ่าสนดึงร่วมก๊วน

Posted 22/03/2017 by siamsport

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาความเร็วสูง อาร์เซน่อล เผยปลื้มเป็นพิเศษที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ระบุแอบน้อยใจที่ตอนนั้น บาร์ซ่า ไม่เห็นคุณค่า เลยย้ายออกมา

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เป็นความรู้สึกที่พิเศษสุดๆ ที่ตนตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 22 ปี เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 6 ปี กับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อเดือนพฤจิกายนปีที่แล้ว แต่ก็มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อกำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสรดังในยุโรป

เบเยริน เริ่มต้นเส้นทางสายลูกหนังด้วยการเป็นนักเตะเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ก่อนย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในปี 2011 แต่เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานว่า บาร์ซ่า พร้อมที่จะซื้อกลับช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยวงเงิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท) เพราะอยากให้มาแทนที่ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน ซึ่งย้ายไป ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้วที่หลายสโมสรใหญ่ให้ความสนใจในตัวคุณ แต่ถ้าหนึ่งในนั้นเป็น บาร์เซโลน่า ด้วยแล้ว มันถือเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ เลย ผมไม่ลืมว่า ผมโตที่นั่น และผมก็ไม่เคยลืมช่วงเวลาที่เคยอยู่กับ บาร์เซโลน่า ที่ผมย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ตอนนั้น เพราะผมรู้สึกว่า สโมสรไม่เชื่อมั่นในตัวผม ผมไม่รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่าต่อทีม ไม่ได้รับการเหลียวแล" เบเยริน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ต่อ!เวนเกอร์ตัดสินใจไม่ลาปืน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้ แต่ไม่ชัวร์ต่อสัญญากับทีมกี่ปี
  • รวมช็อตตาถั่ว! 5 เหตุการณ์สุดมั่วในวงการลูกหนัง
    จะว่าตามันเบลอหรือเธอ ไม่ชัดเจนอะไรก็ตาม แต่นี่คือ 5 เหตุการณ์จริงในกีฬาฟุตบอลที่เกิดจากความผิดพลาดทางสายตา จนอยากฝากวีต้าเบอร์รี่ ไปให้ซดกันซักขวดสองขวด อัดเบอร์รี่สกัดเข้มข้น พร้อมวิตามิน A เน้นๆ 100% ต่อความต้องการของร่างกายต่อวัน กันซะหน่อย จะได้ไม่ตาถั่วมั่วนิ่มลือโลกกันแบบนี้
  • ลือ!ปืนติดต่อทูเคิ่ลมาคุมแทนเวนเกอร์
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวติดต่อ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังได้มาคุมแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลังปัจจุบันโค้ชชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญาถึงจบซีซั่นเท่านั้น และนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานน่าผิดหวังในปีนี้
  • ปืนกลุ้ม!เวนเกอร์เผยอเล็กซิสส่อเจ็บหนัก
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายสุดๆ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง ส่อแววเจ็บหนักที่เอ็นข้อเท้า หลังเดี้ยงจากนัดที่ "เดอะ กันเนอร์ส" แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และหากอาการไม่ดีจริงๆ ก็จะไม่ปล่อยให้ไปเล่นกับทีมชาติชิลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »