ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สู้ต่อ!เวนเกอร์ตัดสินใจไม่ลาปืน

สู้ต่อ!เวนเกอร์ตัดสินใจไม่ลาปืน

Posted 21/03/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้ แต่ไม่ชัวร์ต่อสัญญากับทีมกี่ปี

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจที่จะอยู่คุมทีมต่อไป ถึงแม้จะมีคนเรียกร้องให้เขาก้าวลงจากตำแหน่งมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ตาม จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 หลังจบเกมลีกนัดล่าสุดที่แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา เวนเกอร์ ก็เปิดเผยว่าได้ทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้ว และจะประกาศให้ทุกคนได้รู้กันในเร็ววันนี้ โดยเขาจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาล

ตอนแรกเป็นที่เชื่อว่า เวนเกอร์ ตัดสินใจที่จะบอกลาทีม ทว่าล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 67 ปี อยากอยู่กับทีมต่อไป และจะต่อสัญญากับทีมแน่นอน เพียงแต่ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าการต่อสัญญาในครั้งนี้จะมีระยะเวลากี่ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมช็อตตาถั่ว! 5 เหตุการณ์สุดมั่วในวงการลูกหนัง
    จะว่าตามันเบลอหรือเธอ ไม่ชัดเจนอะไรก็ตาม แต่นี่คือ 5 เหตุการณ์จริงในกีฬาฟุตบอลที่เกิดจากความผิดพลาดทางสายตา จนอยากฝากวีต้าเบอร์รี่ ไปให้ซดกันซักขวดสองขวด อัดเบอร์รี่สกัดเข้มข้น พร้อมวิตามิน A เน้นๆ 100% ต่อความต้องการของร่างกายต่อวัน กันซะหน่อย จะได้ไม่ตาถั่วมั่วนิ่มลือโลกกันแบบนี้
  • ลือ!ปืนติดต่อทูเคิ่ลมาคุมแทนเวนเกอร์
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวติดต่อ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังได้มาคุมแทน อาร์แซน เวนเกอร์ ในซัมเมอร์นี้ หลังปัจจุบันโค้ชชาวฝรั่งเศสเหลือสัญญาถึงจบซีซั่นเท่านั้น และนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานน่าผิดหวังในปีนี้
  • ปืนกลุ้ม!เวนเกอร์เผยอเล็กซิสส่อเจ็บหนัก
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายสุดๆ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง ส่อแววเจ็บหนักที่เอ็นข้อเท้า หลังเดี้ยงจากนัดที่ "เดอะ กันเนอร์ส" แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และหากอาการไม่ดีจริงๆ ก็จะไม่ปล่อยให้ไปเล่นกับทีมชาติชิลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »