ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุภาพบุรุษ! บาสตี้หล่อไม่ขอรับเงินชดเชยสัญญาผี

สุภาพบุรุษ! บาสตี้หล่อไม่ขอรับเงินชดเชยสัญญาผี

Posted 23/03/2017 by goal.com

กองกลางชาวเยอรมันได้ใจแฟนบอลของสโมสรเต็มเปา หลังไม่ขอรับเงินชดเชยสัญญาจากปีศาจแดงก่อนย้ายทีม

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของชิคาโก้ ไฟร์ ใจหล่อไม่ขอรับเงินชดเชยในสัญญาที่เหลือกับ แมนฯ ยูฯ หลังตกลงย้ายไปค้าแข้งในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ตามรายงานจาก Daily Mail

อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมันเหลือสัญญากับปีศาจแดงอีก 15 เดือน แต่สโมสรเต็มใจปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นในลีกแดนลุงแซมแบบไม่มีค่าตัว

อย่างไรก็ดี อดีตเด็กปั้นเสือใต้สามารถเรียกร้องเงินค่าจ้างในสัญญาที่เหลือราว 10 ล้านปอนด์ได้ แต่เจ้าตัวตัดสินใจไม่ขอรับเงินดังกล่าวเพราะต้องการโอกาสลงเล่นสม่ำเสมอจากการย้ายทีมครั้งนี้

นั่นหมายความว่า ยูไนเต็ดจึงไม่ต้องเสียเงินกับการปล่อยบาสตี้พ้นทีม หลังก่อนหน้านี้พวกเขาเคยต้องจ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์ ให้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ตอนย้ายไปร่วมทีมเฟเนร์บาห์เช เมื่อปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าขอนะ!เฟอร์กี้หวังมูซิวแชมป์ยูโรปาเพื่อชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกมือเชียร์ โชเซ่ มูรินโญ่ พา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เพื่อได้โควตาไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ แถมยังเป็นถ้วยที่ตัวเองไม่เคยพา "ปีศาจแดง" ได้มาก่อนอีกด้วย ชี้ตอนนี้โอกาสสดใส เพราะไม่มี เซบีย่า ขวางทาง แถมผลการจับสลากยังเป็นใจอีกต่างหาก
  • โซลชาเชื่ออิบราอยู่ผีต่อถ้าได้ลุยชปล.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตดาวยิงซูเปอร์ซับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช จะอยู่ล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันต่อไปแน่ หาก "ปีศาจแดง" คว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ได้สำเร็จ
  • อิบราเผยยังใช้เรื่องเกาเหลาเป๊ปเป็นแรงฮึด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด บอกการที่เคยมีเรื่องไม่ถูกกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นแรงจูงใจชั้นดีในการเค้นฟอร์มเก่งของตนมาจนถึงปัจจุบัน บอกได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างตอนค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู
  • ยังอวดคลิปสักลวดลายสุดแนวเพิ่มบนมือ
    ชอบเป็นชีวิตจิตใจ! แอชลี่ย์ ยัง กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาในสัปดาห์พักเบรกเกมทีมชาติ เข้าร้านให้ช่างสาวสุดสวยลงเข็มเพิ่มลวดลายบนมือ ก่อนอวดคลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้ชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »