ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเป๊ปเล็งทุ่ม40ลป.ฉกโกม็องเสริมเรือ

เผยเป๊ปเล็งทุ่ม40ลป.ฉกโกม็องเสริมเรือ

Posted 24/03/2017 by siamsport

สื่อกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ ที่ได้มาจากงบเสริมทัพก้อนโต้ราว 200 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกตัวยืม บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยากกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส ต้นสังกัดที่แท้จริงในฤดูกาลหน้า ส่วน "เสือใต้" ก็มีแววว่าอาจไม่ซื้อขาด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเขาหวังใช้งบเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้จำนวน 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) ด้วยการเตรียมยื่นเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,560 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ยืมตัวมาจาก ยูเวนตุส เป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาล มาเสริมทัพให้ได้

เชื่อกันว่า ปีกชาวฝรั่งเศสวัย 20 ปี ไม่อยากกลับไปรับใช้ "ม้าลาย" และหวังฉวยโอกาสที่ อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 แข้งเพื่อนร่วมทีมที่อายุมากแล้ว จะทำให้ตัวเองได้รับสัญญาถาวรจาก "เสือใต้" แต่ดูเหมือนทาง บาเยิร์น ในยุค คาร์โล อันโชลอตติ โค้ชชาวอิตาเลียน ไม่อยากได้ตัวเขา ถึงแม้จะมีเงื่อนไขซื้อขาดก็ตาม

กวาร์ดิโอล่า เป็นคนกระชาก โกม็อง แบบยืมตัว 2 ซีซั่น สมัยยังกุมบังเหียนในถิ่น อัลลิอันซ์ อาริน่า และตอนนี้เขาก็อยากกลับมาร่วมงานกับนักเตะอีกครั้ง และล่าสุด มีรายงานระบุว่า ซิตี้ พร้อมยื่นสินสอดมากถึง 40 ล้านปอนด์ หวังกระชากนักเตะมาเสริมแนวรุกร่วมกับ ลีรอย ซาเน่, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ กาเบรียล เฮซุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติโลก!ซิตี้เล็งทุ่ม130ล.ปอนด์ล่าดอนนารุมม่า
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายทวารดาวโรจน์ เอซี มิลาน มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมฟาดเงินก้อนโตเป็นสถิติโลกให้ "ปีศาจแดง-ดำ" พิจารณาเลยทีเดียว
  • พี่เสือเซ็ง!คอสต้าเดี้ยงหนักอาจชวดดวลชุดขาว
    บาเยิร์น มิวนิค คงเครียดไม่น้อย หลังอาการเจ็บเข่าของ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกคนสำคัญที่ได้รับจากเกมลีกที่พบกับ กลัดบัค ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รุนแรงกว่าที่คาดไว้แต่แรก ทำให้น่าจะอดเจอ เรอัล มาดริด ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กลางเดือนหน้า
  • หวานแสบไส้!เชซุสรับสุดเป็นเกียรติร่วมงานเป๊ป
    กาเบรียล เชซุส หัวหอกอนาคตไกล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับการได้ทำงานร่วมกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ระบุ "เป๊ป" เป็นคนดีเยี่ยมสุดๆ และมีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก ซึ่งแตกต่างจากกุนซือคนอื่นๆ ที่ตนเคยร่วมงานด้วย
  • แวร์เนอร์ยันไม่ชิ่งไลป์ซิกช่วงซัมเมอร์
    บาเยิร์น มิวนิค กับ ลิเวอร์พูล ต้องอกหักกับการล่าตัว ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อล่าสุดแข้งชาวเยอรมัน เผยไม่คิดย้ายจากต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุแฮปปี้ดีในถิ่นเร้ด บูลล์ อารีน่า และอยากพัฒนาฝีเท้าต่อไปกับ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล กุนซือชาวออสเตรีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »