ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โอนีลสุดเจ็บปวดโคลแมนขาหักเกมเสมอเวลส์

โอนีลสุดเจ็บปวดโคลแมนขาหักเกมเสมอเวลส์

Posted 25/03/2017 by siamsport

มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ทีมชาติไอร์แลนด์ เปิดใจสุดเศร้าที่เห็น เชมัส โคลแมน กองหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บหนักขาหัก ในเกมที่เสมอ เวลส์ แบบไร้สกอร์ ศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รับเป็นเรื่องเสียหายทั้งกับนักเตะ, สโมสร และประเทศชาติอย่างแท้จริง

มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมชาติไอร์แลนด์ ยอมรับสุดเศร้าที่เห็น เชมัส โคลแมน แบ็กจอมบุก ได้รับบาดเจ็บหนักขาหัก ในเกมที่ "ยักษ์เขียว" เสมอ เวลส์ 0-0 ที่สนามอาวีว่า สเตเดี้ยม ในกรุงดับลิน ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา

ฟูลแบ็ก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน โดนหามออกจากสนามพร้อมทั้งต้องใส่หน้ากากออกซิเจน หลังจากที่เจ้าตัวขาหักเนื่องจากเข้าปะทะอย่างรุนแรงกับ นีล เทย์เลอร์ กองหลัง "มังกรแดง" ในนาทีที่ 68 โดย โอนีล เผยว่านี่คืออาการบาดเจ็บที่ร้ายเลวที่สุดสำหรับลูกทีมของตนอย่างแท้จริง

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "มันเป็นอาการบาดเจ็บที่เลวร้ายมากๆ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น นี่เป็นอาการบาดเจ็บที่เสียหายอย่างมากสำหรับนักเตะคนหนึ่ง, สโมสรของเขา และพวกเราด้วย ที่สำคัญนี่เป็นการเข้าเสียบสกัดที่แย่ที่สุดในโลก ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้เลย"

"เขาถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมเห็นปฏิกิริยาของเขาทันที และรู้เลยว่ามันไม่ดีเอาซะเลย เขากุมที่ขา และเห็นได้เลยว่ามันแย่มากๆ อย่างไรก็ตามเรายังมีสปิริตที่ยอดเยี่ยม เชมัส ได้รับบาดเจ็บที่รุนแรงมากๆ สุดท้ายแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องสุขภาพของเชมัส" โอนีล ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าสั่งแบนอัลลีลงเล่นเกมยุโรป3นัด
    เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ สเปอร์ส โดน ยูฟ่า สั่งแบน 3 นัด จากพฤติกรรมเล่นรุนแรงไปเสียบใส่นักเตะ เกนท์ อย่างน่าเกลียด ส่งผลให้จะพลาดเล่นถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้า หลังฤดูกาลนี้ "ไก่เดือยทอง" ตกรอบ ยูโรปา ลีก ไปแล้ว
  • สมอลลิ่งเจ็บถอนสิงโตดวลลิทัวเนีย-กิ๊บสันแทน
    แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ คงเครียดพอดู หลัง คริส สมอลลิ่ง กองหลังสำคัญขอถอนตัวออกจากทัพ "สิงโตคำราม" เกมคัดบอลโลก 2018 กับ ลิทัวเนีย แล้ว ส่งผลให้ต้องเรียก เบน กิ๊บสัน แนวรับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เข้ามาแทน
  • เมสซี่อาจโดนแบนเหตุด่าไลน์แมนเกมอัดชิลี
    อาร์เจนตินา อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ในบางเกม หลังดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสโดน ฟีฟ่า ลงโทษแบน หลังถูกกล้องจับภาพขณะพูดคำหยาบคายใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ในเกมคัดบอลโลกที่เฉือนหวิว ชิลี
  • โอนีลสุดเจ็บปวดโคลแมนขาหักเกมเสมอเวลส์
    มาร์ติน โอนีล นายใหญ่ทีมชาติไอร์แลนด์ เปิดใจสุดเศร้าที่เห็น เชมัส โคลแมน กองหลังจอมแกร่ง ได้รับบาดเจ็บหนักขาหัก ในเกมที่เสมอ เวลส์ แบบไร้สกอร์ ศึกฟุตบอลโลก 2018 กลุ่ม ดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รับเป็นเรื่องเสียหายทั้งกับนักเตะ, สโมสร และประเทศชาติอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »