ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่อาจโดนแบนเหตุด่าไลน์แมนเกมอัดชิลี

เมสซี่อาจโดนแบนเหตุด่าไลน์แมนเกมอัดชิลี

Posted 25/03/2017 by siamsport

อาร์เจนตินา อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ในบางเกม หลังดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" มีโอกาสโดน ฟีฟ่า ลงโทษแบน หลังถูกกล้องจับภาพขณะพูดคำหยาบคายใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ในเกมคัดบอลโลกที่เฉือนหวิว ชิลี

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า อาจโดนลงโทษแบนจากกรณีสบถใส่ มาร์เซโล่ วานกาสส์ และ ดิวสัน ซิลวา 2 ไลน์แมน ระหว่างเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ทีมชาติอาร์เจนตินา ชนะ ชิลี 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

กัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" ที่ยิงจุดโทษเป็นประตูชัยในเกมนี้ ถูกกล้องจับภาพได้ว่าปริปากด่า วานกาสส์ และ ซิลวา ซึ่ง ซานโดร ริชชี่ ผู้ตัดสินชาวบราซิล ได้เขียนรายงานเหตุการณ์ดังกล่าวให้กับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และอาจส่งผลให้ เมสซี่ โดนองค์กรลูกหนังโลกสั่งลงโทษแบนก็เป็นได้

ปัจจุบัน อาร์เจนตินา อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 22 คะแนน จาก 13 นัด ตามหลัง บราซิล จ่าฝูง อยู่ 8 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตร.เปรูยึดโคเคนยี่ห้อเมสซี่มูลค่า3พันล้าน
    ใครๆ ก็รู้จัก! ตำรวจเปรูสร้างผลงานชิ้นเอก ยึดโคเคนมูลค่ามหาศาลถึง 85 ล้านยูโรจากพ่อค้ายาหัวใสใช้รูปและชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นยี่ห้อ ก่อนส่งออกไปที่เบลเยียม
  • ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า
    แอบชวนหลายรอบแล้วนะ! เนย์มาร์ รับหากเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้ จะชี้เป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เหตุเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่ พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ
  • สวยไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่บาร์ซ่า
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ บาร์เซโลน่า โดยมีการเปลี่ยนสปอนเซอร์จาก กาตาร์ แอร์เวย์ส มาเป็น ราคูเท็น แล้ว
  • ลือ!ปืนเล็งคว้าตูรานแทนที่โอซิล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน ที่เตรียมลาทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »