ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ปืนเล็งคว้าตูรานแทนที่โอซิล

ลือ!ปืนเล็งคว้าตูรานแทนที่โอซิล

Posted 23/03/2017 by siamsport

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน ที่เตรียมลาทีม

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) คว้าตัว อาร์ด้า ตูราน ปีกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ตูราน ไม่อาจยึดตัวจริงได้ในถิ่นคัมป์ นู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ในปี 2015 ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมที่จะปล่อย เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์ชาวเยอรมัน ออกไป และเชื่อว่าดาวเตะทีมชาติตุรกี คือตัวแทนที่เหมาะสมที่สุด

ตูราน ทำผลงานได้อย่างสุดยอดสมัยอยู่กับ แอต.มาดริด แต่ก็เตรียมที่จะถูก บาร์ซ่า โละในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" มองถึงการสร้างทีมขึ้นมาใหม่เมื่อ หลุยส์ เอ็นรีเก้ อำลาจากตำแหน่งในช่วงจบฤดูกาล และแข้งเติร์กก็น่าจะอำลาถิ่นคัมป์ นู แน่นอน

ตูราน เหลือสัญญากับ บาร์ซ่า อีก 3 ปี และ อาร์เซน่อล ก็วางแข้งวัย 30 ปีเอาไว้เป็นเป้าหมายสำคัญของพวกเขา ขณะที่ โอซิล เตรียมที่จะย้ายออกไป หลังปฏิเสธเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ยื่นให้ถึงสัปดาห์ละ 280,000 ปอนด์ (12.6 ล้านบาท) แล้วก็ตาม

นอกจากนี้ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้า อาร์เซน่อล ก็เป็นนักเตะอีกรายที่คาดว่าจะย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เผยยังไม่คุยต่อสัญญาอเล็กซิส,โอซิล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนนี้ตัดสินใจที่จะระงับการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 แข้งคนดังของทีมเอาไว้ก่อน โดยจะไปเจรจากันในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืน,สิงห์ร่วมวงล่าโบรโซวิชร่วมก๊วน
    มาร์โซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ขณะที่ อาแอส โมนาโก ก็พร้อมชิงตัวเช่นกัน
  • เดือดมั้ย?ลุสติกจวกเนย์มาร์จอมพุ่งล้ม
    มิคาเอล ลุสติก ปราการหลัง เซลติก ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่ชอบตบตากรรมการมากที่สุด พร้อมเผย บางครั้งมันต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อต่อกรกับดาวเตะชาวบราซิเลียนบ้าง
  • อดีตปธ.บาร์ซ่าที่คว้าครัฟฟ์ร่วมทีมสิ้นลมแล้ว
    อากุสติ มอนตาล อดีตประธาน บาร์เซโลน่า ช่วงทศวรรษที่ 60-70 และเป็นผู้ดึง โยฮัน ครัฟฟ์ ยอดแข้งชาวดัตช์ สู่แคว้นกาตาลัน สิ้นลมแล้ว ด้วยวัย 82 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »