ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยยังไม่คุยต่อสัญญาอเล็กซิส,โอซิล

เวนเกอร์เผยยังไม่คุยต่อสัญญาอเล็กซิส,โอซิล

Posted 23/03/2017 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตอนนี้ตัดสินใจที่จะระงับการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 แข้งคนดังของทีมเอาไว้ก่อน โดยจะไปเจรจากันในช่วงซัมเมอร์นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าการเจรจาต่อสัญญากับ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ 2 สตาร์ดังของทีม จะระงับเอาไว้ก่อนจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้

โอซิล กับ ซานเชซ จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลหน้าแล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ต่อสัญญากับทีมสักที และข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของพวกเขามันก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ อาร์เซน่อล มีผลงานไม่ดีเท่าที่ควร

หลังถูกถามเกี่ยวกับการต่อสัญญากับ ซานเชซ แล้วนั้น เวนเกอร์ ก็ให้สัมภาษณ์กับ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อกีฬารายหนึ่งว่า "ตอนนี้เรายังไม่ได้ทำข้อตกลงใดๆ กันทั้งนั้น เราตัดสินใจที่จะให้ความสำคัญกับการเล่นจนจบฤดูกาล แล้วค่อยคุยกันในช่วงซัมเมอร์ กรณีของ โอซิล ก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน เพราะมันไม่ใช่เรื่องดีเลยเมื่อคุณหาข้อตกลงกันไม่ได้และมันยังค้างคาอยู่ในตอนที่เข้าสู่ปีสุดท้าย ดังนั้นมันจึงเป็นการดีกว่าที่จะมานั่งหารือกันในช่วงซัมเมอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,สิงห์ร่วมวงล่าโบรโซวิชร่วมก๊วน
    มาร์โซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ขณะที่ อาแอส โมนาโก ก็พร้อมชิงตัวเช่นกัน
  • ปืนอกหัก!ตราหมีโอเคซิวลากาแซ็ตต์แล้ว
    โกเป้ สถานีวิทยุของสเปน ตีข่าว แอต. มาดริด ตกลงปากเปล่าที่จะดึง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิง ลียง มาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้แล้ว โดยที่ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก "ตราหมี" เป็นคนแนะนำให้ต้นสังกัดคว้าตัว ลากาแซ็ตต์ มาร่วมทีมเองเลย
  • ปืนเสียว!เบเยรินรับสุดปลื้มบาร์ซ่าสนดึงร่วมก๊วน
    เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาความเร็วสูง อาร์เซน่อล เผยปลื้มเป็นพิเศษที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ระบุแอบน้อยใจที่ตอนนั้น บาร์ซ่า ไม่เห็นคุณค่า เลยย้ายออกมา
  • สู้ต่อ!เวนเกอร์ตัดสินใจไม่ลาปืน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังอังกฤษ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะอยู่กับทีมต่อไปหลังจบซีซั่นนี้ แต่ไม่ชัวร์ต่อสัญญากับทีมกี่ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »