ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน,สิงห์ร่วมวงล่าโบรโซวิชร่วมก๊วน

ปืน,สิงห์ร่วมวงล่าโบรโซวิชร่วมก๊วน

Posted 23/03/2017 by siamsport

มาร์โซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ขณะที่ อาแอส โมนาโก ก็พร้อมชิงตัวเช่นกัน

อาร์เซน่อล และ เชลซี สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลางคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้ แมร์คาโต้ สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

โบรโซวิช ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดในระยะหลัง หลังจากที่ มิโรสลาฟ บิชานิช เอเยนต์ของเจ้าตัว เผยว่า โบรโซวิช มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 43.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,948.5 ล้านบาท) ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ทั้ง "ไอ้ปืนใหญ่" และ "สิงห์บลูส์" พร้อมทุ่ม โดยสองสโมสรดังกล่าวจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียวัย 24 ปี มาตลอดทั้งฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ตุ๊ตโต้ แมร์คาโต้ อ้างว่า อาแอส โมนาโก สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็กำลังให้ความสนใจในตัว โบรโซวิช เช่นกัน เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะเสียกำลังสำคัญไปหลายคนหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้ารับอยากกลับตราหมีจนทะเลาะกับคอนเต้
    ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงพันธุ์บู๊ เชลซี ยอมรับเคยมีปัญหาทะเลาะกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งมาแล้ว จากการที่ตนแสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากย้ายกลับไปอยู่ แอต.มาดริด บอกนายใหญ่ชาวอิตาเลียนโมโหสุดๆ จนแทบไม่อยากมองหน้ากันด้วยซ้ำ
  • บาลาเกอ้างสิงห์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับบากาโยโก้
    กีเยม บาลาเก กูรูฟุตบอลสเปน อ้าง เชลซี เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวตัดเกมของ โมนาโก หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งชาวฝรั่งเศสได้แล้ว แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องราคาย้ายทีมกับโมนาโก
  • ปืนอกหัก!ตราหมีโอเคซิวลากาแซ็ตต์แล้ว
    โกเป้ สถานีวิทยุของสเปน ตีข่าว แอต. มาดริด ตกลงปากเปล่าที่จะดึง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ดาวยิง ลียง มาร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้แล้ว โดยที่ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก "ตราหมี" เป็นคนแนะนำให้ต้นสังกัดคว้าตัว ลากาแซ็ตต์ มาร่วมทีมเองเลย
  • ปืนเสียว!เบเยรินรับสุดปลื้มบาร์ซ่าสนดึงร่วมก๊วน
    เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาความเร็วสูง อาร์เซน่อล เผยปลื้มเป็นพิเศษที่มีข่าวได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ระบุแอบน้อยใจที่ตอนนั้น บาร์ซ่า ไม่เห็นคุณค่า เลยย้ายออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »