ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาลาเกอ้างสิงห์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับบากาโยโก้

บาลาเกอ้างสิงห์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับบากาโยโก้

Posted 22/03/2017 by siamsport


กีเยม บาลาเก กูรูฟุตบอลสเปน อ้าง เชลซี เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวตัดเกมของ โมนาโก หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งชาวฝรั่งเศสได้แล้ว แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องราคาย้ายทีมกับโมนาโก

กีเยม บาลาเก ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลสเปนของ "สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อก้องของอังกฤษ อ้างว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ได้บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ตัวรับ อาแอส โมนาโก ทีมจ่าฝูงจากลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปี สถาปนาตัวเองกลายเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่มีอนาคตสดใสมากที่สุดในวงการฟุตบอลฤดูกาลนี้ หลังจากลงสนามไปถึง 41 นัดรวมทุกรายการจนช่วยให้ทีมของ เลโอนาร์โด ฌาร์ดิม นำเป็นจ่าฝูงของ ลีก เอิง โดยมี 71 แต้ม จาก 30 นัด นำ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รองจ่าฝูง 3 แต้ม และเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะต้องเจอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

ก่อนหน้านี้ แมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ยูเวนตุส ได้เดินทางไปเช็กฟอร์มการเล่นของ บากาโยโก้ ในนัดที่ โมนาโก เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ใน "ยูซีแอล" รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ซึ่งเขายิงประตูสำคัญช่วยให้ต้นสังกัดเข้ารอบต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บาลาเก อ้างว่า "สิงห์บลูส์" กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว บากาโยโก้ หลัจากตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว แต่ทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวย้ายทีม เนื่องจาก โมนาโก เล่นแง่ ต้องการค่าตัวอย่างน้อย 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ โค้ชทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งเรียกตัว บากาโยโก้ มาติดทีมชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอ พบ ลักเซมเบิร์ก วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม เกมกระชับมิตรเจอ "กระทิงดุ" สเปน วันอังคารที่ 28 มี.ค. นี้ แทน ปอล ป็อกบา กองกลาง "ปีศาจแดง" ที่ต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เซ็ง!เอเยนต์ยันคูลิบาลี่ไม่ทิ้งนาโปลี
    บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ของ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังคนเก่ง นาโปลี ยันหลังจบซีซั่นนี้นักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ระบุทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของต้นสังกัด
  • คนใหม่ชัดๆ!คอนเต้ปลื้มคอสต้าไม่ตบะแตก
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชม ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ ที่คุมอารมณ์ได้ดีเยี่ยม ในเกมล่าสุดที่ทีมบุกเชือด สโต๊ค ซิตี้ 2-1 ระบุตนแฮปปี้มากๆ ที่ซีซั่นนี้ คอสต้า ทำตัวดีขึ้นเยอะ
  • สโต๊ค 1 - 2เชลซี
    แกรี่ เคฮิลล์ เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกไปอัดเจ้าถิ่น สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมนำโด่งเป็นจ่าฝูงโดยมี 69 แต้มหนีอันดับสองอย่าง สเปอร์ส และแมนฯซิตี้ อันดับสามที่มี 56 คะแนนเท่ากันถึง 13 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »