ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้ารับอยากกลับตราหมีจนทะเลาะกับคอนเต้

คอสต้ารับอยากกลับตราหมีจนทะเลาะกับคอนเต้

Posted 23/03/2017 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงพันธุ์บู๊ เชลซี ยอมรับเคยมีปัญหาทะเลาะกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่งมาแล้ว จากการที่ตนแสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากย้ายกลับไปอยู่ แอต.มาดริด บอกนายใหญ่ชาวอิตาเลียนโมโหสุดๆ จนแทบไม่อยากมองหน้ากันด้วยซ้ำ

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าขาลุย เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาว่า เคยพยายามทำทุกอย่างในการย้ายหนีถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อกลับไปอยู่ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่ามาแล้ว จนทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมถึงกับโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงเลยทีเดียว

แข้งทีมชาติสเปน ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า อยากย้ายกลับ "ตราหมี" ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แถมยังมีกระแสข่าวว่า ได้รับข้อเสนอมหาศาลจาก ซูเปอร์ลีก จีน แต่เจ้าตัวก็บอกปัดโอกาสย้ายมาเล่นในแดนมังกร แม้ทั้ง สิงห์บลูส์" กับทีมจีนจะออกมาให้ข่าวแย้งกันไปมาในช่วงนั้นก็ตาม ซึ่ง คอสต้า ยอมรับว่า แทบไม่มองหน้ากับ คอนเต้ ตอนมีปัญหากันในช่วงนั้นเลยด้วย

หัวหอกวัย 28 ปี กล่าวผ่าน เอล ลาร์กูเอโร่ สถานีวิทยุชื่อดังแดนกระทิงดุว่า "ผมทำทุกอย่างเพื่อมา แอตเลติโก แล้ว แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ผมทำทุกอย่างในการกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง แต่ผมคงไม่สู้เพื่อพยายามกลับมาแน่หาก แอตเลติโก รอ แล้วผมไม่รอโอกาสนั้นอยู่"

"ความสัมพันธ์กับ คอนเต้ เริ่มไม่ดีนัก เพราะตอนเขาย้ายมาผมก็บอกกับเขาว่า ผมอยากย้ายกลับ แอตเลติโก เขาโกรธผมมากจนแทบไม่อยากมองหน้าเลยทีเดียว ถ้าเป็นผมก็คงรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน พอ แอตเลติโก ไม่ได้รอผมอีกแล้ว ผมก็เข้าไปคุยเรื่องดังกล่าวกับ คอนเต้ แบบกล้าๆ กลัวๆ ด้วยซ้ำ"

นอกจากข่าวย้ายกลับสเปนแล้ว คอสต้า ยังคงได้รับความสนใจจากสโมสรเศรษฐีในลีกจีนช่วงหน้าร้อนนี้ด้วย ทำให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เล็งคว้า โรเมลู ลูกากู ดาวยิง เอฟเวอร์ตัน เข้ามาเป็นตัวแทนจบซีซั่นนี้ ขณะที่แข้งเชื้อสายบราซิล กล่าวแบบติดตลกว่า กำลังเรียนภาษาจีนอยู่ แต่ก็ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายสังกัดเช่นกัน

"ตอนนี้ผมกำลังเล่นได้ดีมากกับ เชลซี แต่ก็ไม่อยากบอกปัดสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตอะไรทั้งนั้น ทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นได้ในชีวิต ดังนั้นอย่าปิดประตูใส่ทุกคนที่เข้ามาเด็ดขาด" คอสต้า กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาลาเกอ้างสิงห์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับบากาโยโก้
    กีเยม บาลาเก กูรูฟุตบอลสเปน อ้าง เชลซี เป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางตัวตัดเกมของ โมนาโก หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับแข้งชาวฝรั่งเศสได้แล้ว แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องราคาย้ายทีมกับโมนาโก
  • สิงห์เซ็ง!เอเยนต์ยันคูลิบาลี่ไม่ทิ้งนาโปลี
    บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ของ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังคนเก่ง นาโปลี ยันหลังจบซีซั่นนี้นักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ระบุทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของต้นสังกัด
  • คนใหม่ชัดๆ!คอนเต้ปลื้มคอสต้าไม่ตบะแตก
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชม ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ ที่คุมอารมณ์ได้ดีเยี่ยม ในเกมล่าสุดที่ทีมบุกเชือด สโต๊ค ซิตี้ 2-1 ระบุตนแฮปปี้มากๆ ที่ซีซั่นนี้ คอสต้า ทำตัวดีขึ้นเยอะ
  • สโต๊ค 1 - 2เชลซี
    แกรี่ เคฮิลล์ เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกไปอัดเจ้าถิ่น สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมนำโด่งเป็นจ่าฝูงโดยมี 69 แต้มหนีอันดับสองอย่าง สเปอร์ส และแมนฯซิตี้ อันดับสามที่มี 56 คะแนนเท่ากันถึง 13 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »