ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สวยไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่บาร์ซ่า

สวยไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่บาร์ซ่า

Posted 24/03/2017 by siamsport

ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ บาร์เซโลน่า โดยมีการเปลี่ยนสปอนเซอร์จาก กาตาร์ แอร์เวย์ส มาเป็น ราคูเท็น แล้ว

ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล เปิดเผยภาพที่อ้างว่าเป็นชุดเหย้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ที่จะใช้ในฤดูกาล 2017-18

ชุดแข่งตัวนี้มีกาเรปลี่ยนสปอนเซอร์บนหน้าอกจากสายการบิน กาตาร์ แอร์เวย์ส มาเป็น ราคูเท็น หนึ่งในผู้นำด้านตลาดออนไลน์ของโลกสัญชาติญี่ปุ่น หลังจากที่ทั้ง 2 ฝ่ายมีการทำสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี ด้วยข้อตกลงที่มีมูลค่า 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท) โดยสัญญาฉบับดังกล่าวจะมีผลในซีซั่นหน้าเป็นปีแรก

นอกจากนี้ ชุดเหย้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะมีการใส่เส้นสีเลือดหมูที่ลากยาวจากคอเสื้อไปถึงเอวด้วย โดยที่โดดเด่นขึ้นไปอีกคือมีการทำให้เส้นตรงกลางเป็นเส้นที่ใหญ่ที่สุด ขณะที่เส้นด้านข้างก็จะเล็กลงเรื่อยๆ

สำหรับการทำสัญญากับ ราคูเท็น นั้น จะทำให้ บาร์เซโลน่า ได้เงินเข้ากระเป๋า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล และ "อาซูลกราน่า" ก็จะได้โบนัสด้วยถ้าหากพวกเขาได้แชมป์ลีก หรือแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ปืนเล็งคว้าตูรานแทนที่โอซิล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน ที่เตรียมลาทีม
  • เดือดมั้ย?ลุสติกจวกเนย์มาร์จอมพุ่งล้ม
    มิคาเอล ลุสติก ปราการหลัง เซลติก ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่ชอบตบตากรรมการมากที่สุด พร้อมเผย บางครั้งมันต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อต่อกรกับดาวเตะชาวบราซิเลียนบ้าง
  • อดีตปธ.บาร์ซ่าที่คว้าครัฟฟ์ร่วมทีมสิ้นลมแล้ว
    อากุสติ มอนตาล อดีตประธาน บาร์เซโลน่า ช่วงทศวรรษที่ 60-70 และเป็นผู้ดึง โยฮัน ครัฟฟ์ ยอดแข้งชาวดัตช์ สู่แคว้นกาตาลัน สิ้นลมแล้ว ด้วยวัย 82 ปี
  • บาร์ซ่าคิดฉกกรีซมันน์หรือดิบาล่า
    สื่อดังแดนกระทิงดุอ้าง บาร์เซโลน่า กำลังคิดที่จะดึงตัว เปาโล ดิบาล่า หรือ อ็องตวน กรีซมันน์ คนใดคนหนึ่ง มาทดแทนสตาร์ดังอย่าง เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »