ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นักบุญจ่อยื่น20ลป.คว้าซาโก้จากหงส์

นักบุญจ่อยื่น20ลป.คว้าซาโก้จากหงส์

Posted 28/03/2017 by siamsport

เซาธ์แฮมป์ตัน ตกเป็นข่าวพร้อมยื่น 20 ล้านปอนด์ คว้า มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งฝรั่งเศสทำผลงานน่าประทับใจกับ คริสตัล พาเลซ ในช่วงการยืมตัว

"นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) ขอซื้อตัว มามาดู ซาโก้ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

ซาโก้ ทำผลงานน่าประทับใจในช่วงการยืมตัวกับ คริสตัล พาเลซ โดยทีมแห่งกรุงลอนดอนไม่เสียประตูใน 3 นัดที่เขาลงเล่น อย่างไรก็ตาม "ปราสาทเรือนแก้ว" ไม่มีออปชั่นในการซื้อตัวเป็นการถาวร และเป็นการเปิดโอกาสให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่อยากตัวมาร่วมทีม

ในเวลานี้ เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังต้องการกองหลังรายใหม่ หลังจากเพิ่งขาย โชเซ่ ฟอนเต้ กัปตันทีม ไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม และต้องใช้ความพยายามอย่างหนักในการรั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง เอาไว้ต่อไป และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอที่ ลิเวอร์พูล ไม่อาจปฏิเสธได้

ด้าน แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม พาเลซ อยากที่จะรั้งตัวแข้งทีมชาติฝรั่งเศส เอาไว้เป็นการถาวร แต่ติดปัญหาในเรื่องค่าตัวนักเตะที่แพงเกินไป โดย ลิเวอร์พูล ซื้อตัว ซาโก้ มาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งลีก เอิง ด้วยค่าตัว 18.5 ล้านปอนด์ (832.5 ล้านบาท) แต่นักเตะไม่ได้เล่นเลยนับตั้งแต่ถูกส่งตัวกลับจากสหรัฐฯ ในช่วงปรี-ซีซั่น เนื่องจากมีปัญหาด้านระเบียบวินัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลเนอร์รั้งอันดับ1แข้งสัมผัสบอลมากสุดในลีก
    มีส่วนร่วมตลอด! สถิติฟ้อง เจมส์ มิลเนอร์ จอมสังหารจุดโทษของ ลิเวอร์พูล นั่งแท่นเป็นเบอร์ 1 แข้งที่สัมผัสบอลมากที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นนี้ โดยมี ปอล ป็อกบา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม "หงส์แดง" อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • หายไปนาน! 6 เหตุการณ์ใหญ่ลูกหนังที่เกิดขึ้นหลังเดโฟติดธงสิงโตครั้งสุดท้าย
    วันที่ 6 มีนาคม 2014 ในเกมที่อังกฤษ พบกับ เดนมาร์กคือเกมสุดท้ายที่ เจอร์เมน เดโฟ ถูกเรียกมาติดทีม แต่เขากลับมาติดทีมอีกครั้งในวัย 34 ปี หลังห่างหายไป 3 ปีเต็มจนมีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นในโลกลูกหนังหลังจากวันที่เขาหลุดทีมชาติจนกลับมาติดใหม่
  • คูตี้ยันไม่กังวลทอฟฟี่ฟอร์มแจ่ม
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยันไม่กังวลกับฟอร์ม เอฟเวอร์ตัน ก่อนทั้งคู่เจอกันในศึกดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้ บอกตอนนี้ "หงส์แดง" อยู่เหนือกว่า "ทอฟฟี่" และเกมนี้จะพิเศษมากๆ สำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ 2 สโมสรนี้
  • เผยหงส์สนงาบกิ๊บสันเสริมหลังบ้าน
    มิดเดิ้ลสโบรช์ อาจต้องพยายามอย่างหนักในการรั้งตัว เบน กิ๊บสัน เซ็นเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างสนใจดึงตัวเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "หงส์แดง" มีลุ้น เหตุ โจนาธาน วู้ดเกต แมวมอง "เร้ด แมชีน" มีความสนิทสนมส่วนตัวกับนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »