ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวจริงยังไฟเขียว!จิตรกรเผยโด้ชอบรูปปั้นตน

ตัวจริงยังไฟเขียว!จิตรกรเผยโด้ชอบรูปปั้นตน

Posted 31/03/2017 by siamsport


เอ็มมานูเอล ซานโตส คนที่ทำรูปปั้นอันล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ ดาวเตะชาวโปรตุกีสชอบผลงานของตนมากๆ แม้ว่ามันจะดูตลกในสายตาของหลายคนก็ตาม เผย โรนัลโด้ เห็นภาพรูปปั้นก่อนที่จะมีการเปิดตัวด้วยซ้ำ

เอ็มมานูเอล ซานโตส จิตรกรที่เป็นคนสร้างรูปปั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งตั้งอยู่ที่สนามบินในหมู่เกาะมาเดยร่านั้น เผย ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยิ่งใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ชื่นชอบผลงานของตนสุดๆ

เมื่อวันพุธที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ไปร่วมงานที่มีการเปลี่ยนชื่อสนามบินในหมู่เกาะมาเดยร่าเป็นชื่อของตน โดยมันมีการเปิดตัวรูปปั้นของเขาที่จะตั้งโชว์ในสนามบินด้วย แต่หลายคนมองว่ามันไม่เหมือนกับ อดีตดาวเตะคนดัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้แต่นิดเดียว พร้อมล้อเลียนกันอย่างสนุกสนาน

ซานโตส ให้สัมภาษณ์กับ โกลโบ้ สื่อของประเทศบราซิลว่า "มันไม่มีทางที่จะทำให้ชาวกรีกกับชาวทรอย มีความสุขพร้อมกันได้อยู่แล้ว แม้แต่พระเยซูยังไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้เลย มันเป็นเรื่องของรสนิยม มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ ขนาดผลงานของจิตรกรชั้นยอดก็เคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้ว"

"สิ่งที่สำคัญก็คือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากผลงานชิ้นนี้ มันมีโอกาสที่จะเห็นต่างกันได้ ผมเองก็เตรียมตัวมาเจอเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ผมใช้รูปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ผมหาในอินเตอร์เน็ตเป็นต้นแบบ ผมวางรูปของเขาเอาไว้ข้างๆ ผม แล้วก็เริ่มทำงานกับมัน"

"คริสเตียโน่ เห็นภาพรูปปั้นก่อนที่จะมีการเปิดตัวที่พี่ชายของเขาส่งให้เขาแล้ว ผมอยู่กับพี่ชายของเขาที่พิพิธภัณฑ์ของ โรนัลโด้ ในหมู่เกาะมาเดยร่า และจากข้อความที่เขาส่งมาเนี่ย ผมก็บอกได้เลยว่าเขาชอบมัน"

"เขาขอแค่ให้มีการเปลี่ยนรอยย่นที่ช่วยให้เกิดการแสดงออกทางสีหน้าในตอนที่เขากำลังจะหัวเราะเท่านั้น เขาบอกว่ามันทำให้เขาดูแก่กว่าความเป็นจริง และขอให้เอามันออกไปนิดหน่อยเพื่อที่มันจะได้ดูเนียนตาขึ้นและทำให้รูปปั้นดูร่าเริงมากขึ้น"

"แต่พวกเขาก็อนุมัติให้รูปปั้นมันออกมาเป็นแบบนี้ตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะได้เห็นของจริงแล้ว ตอนที่ผมมาถึงสนามบิน มันก็มีการเปิดตัวรูปปั้นไปแล้วเพื่อที่จะได้เป็นการเริ่มพิธี โดยที่ คริสเตียโน่ เป็นหนึ่งในคนสุดท้ายที่มาถึงพิธี แต่ผมก็ได้คุยกับเขาในห้องวีไอพีนะ ผมถามเขาว่าเขาคิดยังไงกับผลงานที่ออกมา แล้วเขาก็บอกว่าเขาชอบมันมากๆ" ซานโตส ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »