ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยเมอร์เท่นส์โทรคุยผีเรื่องย้ายทีม

เผยเมอร์เท่นส์โทรคุยผีเรื่องย้ายทีม

Posted 01/04/2017 by siamsport


สื่อแดนรองเท้าบู๊ทอ้าง ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ดาวยิงนาโปลี ต่อสายตรงไปปคุยกับผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องความเป็นไปได้ที่จะโยกไปค้าแข้งด้วย หลังแข้งทีมชาติเบลเยียม ปัดขยายสัญญาใหม่กับทีม "อัซซูร่า" เนื่องจากไม่พอใจข้อเสนอ

ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ปีกจอมถล่มประตูของนาโปลี สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่า ได้โทรศัพ์ท์ไปเจรจากับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้า จากการรายงานของ "มีเดียเซต พรีเมียม" และ "ลา เรพับบลิก้า" 2 สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ที่จะอายุ 30 ปีในเดือนพฤษภาคมนี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ที่โค้ชเมาริซิโอ ซาร์รี่ เปลี่ยนบทบาทเขาจากปีก มาเล่นเป็นกองหน้า ทำให้เขายิงไปแล้วถึง 25 ประตู และอีก 11 แอสซิสต์ จาก 36 นัดรวมทุกรายการ

ก่อนหน้านี้ เมอร์เท่นส์ ตกเป็นข่าวปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "อัซซูร่า" เพราะไม่พอใจค่าเหนื่อยปีละ 3 ล้านยูโร (ราว 117 ล้านบาท) แม้จะมากกว่าเดิม 2 เท่าก็ตาม ด้วยเหตุนี้เลยมีข่าวว่าเขาอาจย้ายทีม ซึ่งล่าสุด "มีเดียเซต พรีเมียม" บอกว่า มีโอกาส 80-90 เปอร์เซนต์ที่นักเตะจะย้ายออกจากถิ่น ซาน เปาโล ช่วงซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ ทั้ง "มีเดียเซต พรีเมียม" และ "ลา เรพับบลิก้า" ยังพร้อมใจกันอ้างว่า เมอร์เท่นส์ ที่ยังเหลือสัญญากับ นาโปลี จนถึงปี 2018 ได้ต่อสายตรงไปหาทัพ "เร้ด เดวิลส์" เพื่อพูดคุยเรื่องการย้ายไปเล่นที่นั่น และคาดว่า "ปีศาจแดง" จะประเคนค่าเหนื่อยให้เขาฤดูกาลละ 4.7 ล้านยูโร (ราว 183.3 ล้านบาท) แม้เป็นที่เชื่อกันว่าถ้ามีการย้ายทีม เขาจะถูกจับเล่นปีกซ้าย มากกว่ากองหน้าที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียังไร้อิบรา!ใช้แรชฟอร์ดเป้าสังหารเกมฉะแบ็กกี้ส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เหตุติดโทษแบน โดยจะใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนศูนย์หน้าตัวหลัก เกมพบ ''เดอะ แบ็กกี้ส์'' เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 21.00 น.)
  • เฮียมูรับ!เสียใจปฏิบัติกับชไวนี่ไม่เหมาะสม
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเสียใจมากที่ปฏิบัติกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ด๊อยท์ช ไม่เหมาะสม จนทำให้นักเตะตัดสินใจย้ายทีม ระบุตอนนี้ทำได้แค่ขอให้ครอบครัว "ชไวนี่" มีความสุขกับชีวิตใหม่ในเมืองมะกัน
  • ลือสนั่น!มาต้าพักยาวทั้งซีซั่นหลังผ่าโคนขาหนีบ
    สื่อเมืองผู้ดีปูด ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอันต้องปิดเทอมยาวทั้งซีซั่นนี้ หลังขึ้นเขียงผ่าตัดโคนขาหนีบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับทัพ "ปีศาจแดง" ที่ตอนนี้เหลือผู้เล่นให้ใช้งานไม่มาก
  • ซันแฉผีจ่อจับเดเคอา-โรเมโร่ต่อสัญญาเฝ้าเสา
    "เดอะ ซัน" เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชนสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับทั้ง ดาบิด เด เคอา และ เซร์คิโอ โรเมโร่ สองนายทวารจอมหนึบ มือ 1 และมือสองของทีม ต่อสัญญาใหม่ ให้อยู่เฝ้าเสายาวๆ และทีมจะได้ไม่ต้องไปหาผู้รักษาประตูใหม่ให้เสียเวลาในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »