ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานพัก3แข้งราชันชุดขาวเกมฉะอลาเบส

ซีดานพัก3แข้งราชันชุดขาวเกมฉะอลาเบส

Posted 02/04/2017 by siamsport


ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ตัดสินใจให้ เกย์ลอร์ นาบาส, ฮาเมส โรดริเกซ และ มาร์เซโล่ ได้พักแข้งในเกมดวลกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส วันอาทิตย์นี้ เพราะ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมสุดโหดรออยู่

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตัดสินใจที่จะไม่ใช้งาน เกย์ลอร์ นาบาส ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง, ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางชาวโคลอมเบียน และ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียน ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ดวลกับ เดปอร์ติโบ อลาเบส วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้  

3 พ่อค้าแข้งดังกล่าวเพิ่งไปรับใช้ชาติในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาต้องเดินทางเป็นระยะไกล และล่าสุดทั้งหมดก็ไม่มีชื่ออยู่ในขุมกำลัง 18 คนสำหรบเกมในวันอาทิตย์นี้

เป็นที่เชื่อว่า เรอัล แค่ต้องการพักทั้ง 3 คนเท่านั้น เพราะหลังจากนี้ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมหินรออยู่ ไม่ว่าจะเป็นเกมลีกกับ แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์ที่ 8 เมษายน และเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้องไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในวันพุธที่ 12 เมษายน

ทั้งนี้ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมคนเก่ง ก็จะได้พักเช่นกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันปรับทัพ!จัดบีบีซีนำทีมดวลอลาเบสลุ้นเฮยืดฝูง
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด จ่าฝูง เกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีมจะพักผู้เล่นหลายราย เพื่อรักษาสภาพความฟิต เตรียมส่ง "บีบีซี" แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประสานงานในแดนหน้า รับการมาเยือน อลาเบสที่คว้าชัยมาสองนัดติด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.นี้ (เวลา 21.15 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • สถิติฟ้องผลงานโด้ซีซั่นนี้แย่สุดตั้งแต่ซบราชัน
    สาวก "ราชันชุดขาว" น่าจะกระจ่างเหตุใด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เปรี้ยงปร้างกับ เรอัล มาดริด เหมือนเก่า เมื่อสถิติเผยทั้งค่าเฉลี่ยยิงประตู, แอสซิสต์, สร้างสรรค์โอกาสและสัมผัสบอลต่อเกมของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ในฤดูกาลนี้ แย่สุดตั้งแต่โยกมาประจำการแนวรุกให้ทีมดังของสเปน
  • ตราหมีสุดแกร่งบุกตะปบมาลาก้านิ่ม2-0
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มสุดแกร่งหลังบุกไปเอาชนะ มาลาก้า 2-0 เกมนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนจะมีส่วนกับสองประตูที่ได้ช่วยให้ทีมคว้าชัยในลีก 4 นัดติดต่อกันซิวสามแต้มแซง เซบีย่า ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560มาลาก้า 0 - แอต.มาดริด 2 สนาม : เอสตาดิโอ ลา โรซ...
  • เลโน่สุดปลื้มตกเป็นข่าวกับราชันชุดขาว
    แบร์นด์ เลโน่ นายทวารคนเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับเป็นเกียรติที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด แต่ยันตอนนี้ขอทุ่มสมาธิเต็มร้อยให้ต้นสังกัดก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »