ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สถิติฟ้องผลงานโด้ซีซั่นนี้แย่สุดตั้งแต่ซบราชัน

สถิติฟ้องผลงานโด้ซีซั่นนี้แย่สุดตั้งแต่ซบราชัน

Posted 02/04/2017 by siamsport


สาวก "ราชันชุดขาว" น่าจะกระจ่างเหตุใด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เปรี้ยงปร้างกับ เรอัล มาดริด เหมือนเก่า เมื่อสถิติเผยทั้งค่าเฉลี่ยยิงประตู, แอสซิสต์, สร้างสรรค์โอกาสและสัมผัสบอลต่อเกมของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ในฤดูกาลนี้ แย่สุดตั้งแต่โยกมาประจำการแนวรุกให้ทีมดังของสเปน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ทำผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหายในซีซั่นนี้ และถือเป็นสถิติที่แย่ที่สุดของเจ้าตัวนับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อปี 2009 เลยทีเดียว จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวดังทีมชาติโปรตุเกส มีค่าเฉลี่ยยิงประตูต่อเกมเพียง 0.89 ลูกในฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นค่าเฉลี่ยที่แย่ที่สุดตั้งแต่โยกสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ขณะที่มีค่าเฉลี่ยยิงประตู 5.86 ครั้งต่อเกม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ตัวเลขต่ำกว่า 6 ครั้ง ด้านการแอสซิสต์ก็ตกลงเช่นกัน เมื่อเปิดบอลให้เพื่อนยิงเพียง 0.23 ประตูต่อเกมเท่านั้น

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังสร้างสรรค์โอกาสได้แค่ 1.03 ครั้งต่อเกม ซึ่งเป็นสถิติที่แย่ที่สุดของเจ้าตัวกับ เรอัล มาดริด เช่นกัน ขณะที่การสัมผัสบอลต่อเกมเหลือเพียง 45 ครั้ง เมื่อเทียบกับฤดูกาลแรกกับสโมสรที่เคยทำไว้ถึง 72 ครั้งต่อเกม อย่างไรก็ตาม เปอร์เซ็นต์การยิงประตูของแข้งวัย 32 ปีเพิ่มเป็น 59.1 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับ 55.6 เปอร์เซ็นต์ในซีซั่นที่แล้ว แต่ยังคงน้อยกว่า 71.4 และ 73.3 เปอร์เซ็นต์ใน 2 ฤดูกาลก่อนหน้านั้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีสุดแกร่งบุกตะปบมาลาก้านิ่ม2-0
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ฟอร์มสุดแกร่งหลังบุกไปเอาชนะ มาลาก้า 2-0 เกมนี้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนจะมีส่วนกับสองประตูที่ได้ช่วยให้ทีมคว้าชัยในลีก 4 นัดติดต่อกันซิวสามแต้มแซง เซบีย่า ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา ฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560มาลาก้า 0 - แอต.มาดริด 2 สนาม : เอสตาดิโอ ลา โรซ...
  • เลโน่สุดปลื้มตกเป็นข่าวกับราชันชุดขาว
    แบร์นด์ เลโน่ นายทวารคนเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับเป็นเกียรติที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด แต่ยันตอนนี้ขอทุ่มสมาธิเต็มร้อยให้ต้นสังกัดก่อน
  • ยกให้เลย!รุมเมนิกเก้ชูชุดขาวเจ๋งสุดในยุโรป
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยก เรอัล มาดริด คือสโมสรเบอร์ 1 ของยุโรปตอนนี้ เชื่อทีมตนเจองานหนักแน่ ดวลกับ "ราชันชุดขาว" ในรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ตัวจริงยังไฟเขียว!จิตรกรเผยโด้ชอบรูปปั้นตน
    เอ็มมานูเอล ซานโตส คนที่ทำรูปปั้นอันล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ ดาวเตะชาวโปรตุกีสชอบผลงานของตนมากๆ แม้ว่ามันจะดูตลกในสายตาของหลายคนก็ตาม เผย โรนัลโด้ เห็นภาพรูปปั้นก่อนที่จะมีการเปิดตัวด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »