ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยกให้เลย!รุมเมนิกเก้ชูชุดขาวเจ๋งสุดในยุโรป

ยกให้เลย!รุมเมนิกเก้ชูชุดขาวเจ๋งสุดในยุโรป

Posted 01/04/2017 by siamsport


คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยก เรอัล มาดริด คือสโมสรเบอร์ 1 ของยุโรปตอนนี้ เชื่อทีมตนเจองานหนักแน่ ดวลกับ "ราชันชุดขาว" ในรอบก่อนรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก


คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นสโมสรที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรปเวลานี้

บาเยิร์น ถูกจับสลากชนกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่ง รุมเมนิกเก้ มองว่า "เสือใต้" ได้เจอกับคู่แข่งที่หินที่สุดแล้ว

"ตอนที่ เอียน รัช จับสลากประกบคู่ เราก็รู้เลยว่า ทีมแชมป์เก่าคือคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุด ถ้าคุณให้ผมจัดอันดับสโมสรฟุตบอลยุโรปล่ะก็ ผมก็ยังยกให้ เรอัล มาดริด เป็นเบอร์หนึ่ง เรอัล คือสโมสรระดับตำนาน ทั่วโลกรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดี" รุมเมนิกเก้ กล่าว

สำหรับเกมแรก บาเยิร์น จะได้เตะในรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ก่อน ในวันพุธที่ 12 เมษายนนี้ ก่อนออกไปเตะเกมเลกสอง ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว บ้านของ เรอัล มาดริด วันอังคารที่ 18 เมษายน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอยเออร์ผ่าเท้าวืดเฝ้าเสาเสือใต้2เกม
    บาเยิร์น หมดสิทธิ์ใช้งาน มานูเอล นอยเออร์ นายทวารคนเก่งในเกมพบ เอาก์สบวร์ก และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ หลังขึ้นเขียงผ่าเท้าแล้ว
  • ตัวจริงยังไฟเขียว!จิตรกรเผยโด้ชอบรูปปั้นตน
    เอ็มมานูเอล ซานโตส คนที่ทำรูปปั้นอันล่าสุดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ ดาวเตะชาวโปรตุกีสชอบผลงานของตนมากๆ แม้ว่ามันจะดูตลกในสายตาของหลายคนก็ตาม เผย โรนัลโด้ เห็นภาพรูปปั้นก่อนที่จะมีการเปิดตัวด้วยซ้ำ
  • ชาวเนตล้อกระจายรูปปั้นโด้สุดเห่ย
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส เห็นแล้วอาจขำไม่ออก หลังโลกโซเชียลพากันล้อรูปปั้นแข้ง เรอัล มาดริด อย่างสนุกสนาน ขณะที่ปฎิมากรผู้สร้างสรรค์ผลงาน บอกใช้เวลาปั้น 15 วัน รับรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับงานที่ยิ่งใหญ่แบบนี้
  • ลาห์มชี้แฟนต้องโทษดอร์ทที่เสือใต้นำโด่ง
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค ชี้แฟนๆ ควรโทษ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มากกว่า ที่ทำให้ศึกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ไร้การลุ้นแชมป์ หลัง "เสือใต้" นำโด่งในเวลานี้ บอกทีมอื่นๆ ขาดคุณภาพ และเรื่องการเงินก็ไม่ใช่ปัจจัยสำคัญแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »