ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานชี้เสือใต้ต้องคว้าชัยและเล่นสนุกต่อไป

เลวานชี้เสือใต้ต้องคว้าชัยและเล่นสนุกต่อไป

Posted 04/04/2017 by siamsport


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดต้องเดินหน้าคว้าชัยและเล่นด้วยความสนุกต่อไป หลังเพิ่งไล่ต้อน เอาก์สบวร์ก ครึ่งโหลเมื่อสุดสัปดาห์ พร้อมทิ้งห่างคู่แข่งไกลอย่างสุดกู่ในบุนเดสลีกา บอกเป็นเรื่องสำคัญที่ "เสือใต้" ไม่ผ่อนเครื่อง และต้องโชว์ฟอร์มเก่งแบบนี้ไปจนจบซีซั่น
       
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ต้นสังกัดเดินหน้าคว้าชัยชนะและเล่นกันด้วยความสนุกต่อไป ขณะที่กำลังไล่ล่าคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเยอรมันเป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน

สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ซัดแฮตทริกในเกมที่ บาเยิร์น ขยี้ เอาก์สบวร์ก 6-0 เมื่อวันเสาร์ จนทำให้มีแต้มทิ้งห่าง แอร์เบ ไลป์ซิก รองจ่าฝูงถึง 13 คะแนนในเวลานี้ และยังไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนเครื่องลงในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล และล่าสุด เลวานดอฟสกี้ ก็ออกมากล่าวว่า เขาอยากให้ "เสือใต้" ยังคงฟอร์มที่ดีนี้เอาไว้ต่อไป

"เราแสดงให้เห็นว่าเราสนุกกันมากในฐานะทีม มันสำคัญที่แสดงให้เห็นว่าเราอยู่ในฟอร์มที่ดีหลังจากเบรกทีมชาติ ไม่ว่ามันเป็นบุนเดสลีกาหรือแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการรักษาฟอร์มเอาไว้ ผมมีความสุขมากและเราก็สนุกกับเกม"

"เรารู้ว่ามันมีความหมายสำหรับการเล่นในบุนเดสลีกา ถึงแม้ว่าเราทิ้งห่างถึง 13 คะแนนในตอนนี้ก็ตาม เราต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ในบุนเดสลีกา ถึงแม้ว่าเราขึ้นนำ 2-0 หรือ 3-0 ก็ตาม เราต้องการรักษาการเล่นที่คงเส้นคงวาเอาไว้ นั่นคือทางเดียวที่จะทิ้งห่างไปจนจบฤดูกาล" เลวานดอฟสกี้ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »