ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใกล้บรรลุ!สิงห์จ่องาบหลังดาวรุ่งตูลูสร่วมทีม

ใกล้บรรลุ!สิงห์จ่องาบหลังดาวรุ่งตูลูสร่วมทีม

Posted 04/04/2017 by siamsport

สื่อดังแดนผู้ดีอ้าง เชลซี ใกล้กระชาก อิสซ่า ดิย็อป กองหลังดาวโรจน์ของ ตูลูส ทีมในลีกน้ำหอม มาเสริมทัพเต็มทีแล้ว คาดค่าตัวอาจแพงกระจุยถึง 15 ล้านปอนด์ และมีสิทธิสมหวังเพราะวงในแฉว่านักเตะอยากมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อิสซ่า ดิย็อป เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลของ ตูลูส ทีมในเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับเต็มทีแล้ว จากการรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

 กองหลังวัย 20 ปี ที่ก้าวมาจากทีมเยาวชนของตูลูส ก่อนจะลงประเดิมนัดแรกให้ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2015 นั้น ลงเล่นไปเกมลีกไป 24 นัดในฤดูกาลนี้ โดยมี 3 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนใจคว้าตัวไปร่วมทัพด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีข่าวลือจาก "เดลี่ มิร์เรอร์" ว่าทีม "สิงห์บลูส์" ใกล้คว้าตัว ดิย็อป แล้วและคาดว่าค่าตัวย้ายทีมน่าจะอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) โดยแม้จะได้รับสนใจจาก ปาร์ม่า และ อาแอส โรม่า แต่สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่า ดิย็อป อยากย้ายไปเล่นในเวที พรีเมียร์ลีก มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »