ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซลาตันเซ็งผีทิ้งขว้างโอกาสทำเจ๊าทอฟฟี่

ซลาตันเซ็งผีทิ้งขว้างโอกาสทำเจ๊าทอฟฟี่

Posted 05/04/2017 by siamsport

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าชาวสวีเดนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังทีมทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เกมลีกวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ทีมเสียประตูง่ายๆ แต่กว่าจะยิงได้ ก็ต้องรอจุดโทษ หลังจากทิ้งขว้างโอกาสไปมากมาย

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าชาวสวีเดนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกทีม "ปีศาจแดง" สมควรได้อะไรมากกว่านี้ หลังจากครองเกมบุกอยู่ข้างเดียว แต่ต้องรอจุดโทษตีเสมอช่วงทดเจ็บ เกมเปิดบ้านเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา ยืดสถิติไม่แพ้ใครในลีกเป็นนัดที่ 20 ติดต่อกัน

 ซลาตัน พ้นแบน 3 นัด กลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ และเป็นคนยิงจุดโทษตีเสมอช่วงทดเจ็บ จากจังหวะที่แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์ ใช้มือปัดลูกยิงของ ลุ้ค ชอว์ ในเขตโทษ และโดนไล่ออก ทำให้ ยูไนเต็ด ได้แต้มแบบหืดจับ แต่ถึงกระนั้น ซลาตัน มองว่าทีมควรได้มากกว่านี้ ทั้งลูกโหม่งของเขาที่ถูกเป่าล้ำหน้า รวมถึงจังหวะยิงชนคานและโหม่งชนคานของ อันเดร เอร์เรร่า กับ ปอล ป๊อกบา ตามลำดับ

 หัวหอกชาวสวีดิช ที่ยิงรวม 27 ตุงทุกรายการ กล่าวว่า "ผมว่าเราสมควรได้อะไรมากกว่านี้ เราเสียประตูจากความผอดพลาด อย่างแรกเราพลาดที่ปล่อยให้วิลเลี่ยมส์โหม่ง แล้วจากนั้นก็เสียประตูเฉยเลย เราต้องมีสมาธิ เราจะพลาดแบบนี้ไม่ได้ เพราะเราต้องการแต้ม โดยเฉพาะสถานการณ์ในตารางแบบนี้ เรายังมีลุ้นอยู่ (ท็อปโฟร์) แต่เราไม่ได้แต้มอย่างที่ต้องการ เราบุกเป็นส่วนใหญ่ และมีโอกาสหลายครั้ง เรายิงชนคาน แต่เราต้องทำอะไรมากกว่านี้"

 โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีมเสมอนัดที่ 12 ของซีซั่น และเป็นเกมเจ๊านัดที่ 9 ในโรงละครแห่งความฝัน และเป็นการเสมอในบ้าน 2 นัดติด หลังจากกินไข่ในเกมเจ๊าเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-0 นัดล่าสุด แม้เกมนี้จะพยายามปรับหมาก ทอยอยส่งทั้ง ปอล ป๊อกบา, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ ลุ้ค ชอว์ ลงมาในครึ่งหลัง ในเกมที่ มูรินโญ่ ปรับแท็กติกไปมาระหว่างเกม

ต่อคำถามว่าทีมมีปัญหาความมั่นใจหรือไม่ จากการเสมอในบ้านสองนัดติดๆ ใน 4 วัน อิบราฮิโมวิชบอกว่า "ไม่หรอก ถ้าคุณตาม 1-0 ก็ต้องเปลี่ยนแท็กติก ถ้าคุณวางแท็กติกมาอย่างหนึ่งแล้วมันไม่ได้ผล คุณก็ต้องเปลี่ยนแปลง นี่คือมุมมองของโค้ชจากข้างสนาม และเราปรับเปลี่ยนหลายอย่าง ผมว่าเราเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง มันต่างจากครึ่งแรก เพราะเราบุกมากขึ้น"

 นอกจากนี้ ซลาตัน เอ่ยถึงลูกโหม่งที่น่าจะช่วยทีมตีเสมอได้ช่วง 20 นาทีสุดท้าย แต่โดนยกธงล้ำหน้าทั้งที่ไม่ล้ำ ด้วยว่า "มันล้ำหน้ามั้ย? ผมไม่รู้ ผมว่ามันเป็นประตูเพราะผมมาจากข้างหลัง ผมคิดว่ามันเป็นประตู แต่ผมบอกไม่ได้ว่ามันล้ำหน้าหรือเปล่า ทีวีเป็นตัวตัดสินเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »