ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หวังไว้สูง! เวงเกอร์เผยโอซิลสุดเฮิร์ทโดนเสือใต้เขี่ยตกรอบ UCL

หวังไว้สูง! เวงเกอร์เผยโอซิลสุดเฮิร์ทโดนเสือใต้เขี่ยตกรอบ UCL

Posted 08/04/2017 by goal.com

กุนซือเฟร้นช์แมนออกมาเผยว่าสาเหตุหลักที่ทำให้จอมทัพไอ้ปืนใหญ่ฟอร์มตก เป็นเพราะทีมตกรอบถ้วยบิ๊กเอียร์ที่เจ้าตัวปรารถนามากที่สุด

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกมาเผยว่าการที่ต้องตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้น สร้างแผลในใจอย่างใหญ่หลวงให้กับ เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์คนเก่งของสโมสร

พลพรรคเดอะ กันเนอร์ส ตกรอบน็อคเอาท์ถ้วยบิ๊กเอียร์เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ด้วยการพ่ายต่อบาเยิร์น มิวนิคในสกอร์รวม 2 นัดไปถึง 2-10 โดยหลังจากนั้นมาฟอร์มการเล่นของอดีตดาวเตะเรอัล มาดริด ถือว่าตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด จนเจ้าตัวมักตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลอยู่เสมอยามทีมไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้

ทั้งนี้กุนซือวัย 67 ปี ออกมาเผยว่าสาเหตุหลักที่ทำให้ดาวเตะดีกรีทีมชาติเยอรมันมีฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป สาเหตุหลักมาจากการที่ทีมตกรอบฟุตบอลยุโรป รายการที่นักเตะต้องการคว้าแชมป์มากที่สุด

“โอซิล ได้รับผลกระทบเพราะเขานั้นทะเยอทะยานมาก เขาต้องการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกและเขาพูดแบบนั้นมาหลายครั้งหลายครา” เวงเกอร์ เผย

“ถ้าคุณดู 2 เกมนั้นแค่เพียง 45 นาทีแรกของทั้งสองเกม เราจะผ่านเข้ารอบ แต่แล้วเราก็ต้องตกรอบแบบน่าเห็นใจ มันยากสำหรับทุกคนที่จะรับเรื่องนี้ได้และบางทีมันอาจจะหนักหนากว่านั้นสำหรับ โอซิล เพราะมันเป็นแผนการใหญ่ในความฝันของเขา”

“เขาแคร์มัน สิ่งที่ผมอยากจะพูดคือผู้คนมักตำหนิเขาด้วยการพูดว่าเขาไม่รู้สึกอะไรโดยดูจากสไตล์การเล่นของเขา แต่แท้จริงแล้วเขาแคร์มันมากกว่าที่คนอื่นคิดเสียอีกนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »