ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สาวไทยทำได้!ชบาแก้วเฉือนไต้หวัน1-0ซิวตั๋วชิงแชมป์เอเชีย

สาวไทยทำได้!ชบาแก้วเฉือนไต้หวัน1-0ซิวตั๋วชิงแชมป์เอเชีย

Posted 08/04/2017 by goal.com



ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมหลังชนะไต้หวัน ซิวชัยสองเกมคว้าสิทธิ์เล่นศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ จอร์แดน

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560 เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นช้ากว่าไทย 4 ชั่วโมง ณ สนามไฟซอล อัล ฮุสเซนนี การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่สอง ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติไต้หวัน

เกมนี้ สเปนเซอร์ ไพรเออร์ เปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางตำแหน่ง หลังให้โอกาส สุชาวดี นิลธำรงค์ ตัวสำรองในเกมที่แล้ว ออกสตาร์ทเป็นกองหน้าคู่กับ ธนีกานต์ แดงดา พร้อมขยับกาญจนา สังข์เงินไปเป็นปีกขวา ส่วนแนวรับ ได้ดวงนภา ศรีตะลา ลงมาคุมเกมรับร่วมกับ พิสมัย สอนไสย์

เริ่มเกมมาแค่สามนาที จากจังหวะที่ กองหลังไต้หวันสกัดบอลมาเข้าทาง สุชาวดี นิลธำรงค์ ยิงด้วยขวาเสียบเสาเข้าไปให้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยขึ้นนำ 1-0

หลังจากนั้นไทยบุกกดดันได้อย่างหนักโดยเฉพาะฝั่งขวาที่มีกาญจนา สังข์เงิน แต่ยังไม่มีโอกาสทำจะๆแจ้ง

นาที 27 เป็นไต้หวันที่เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งของ ยู ฮิว ชิน กัปตันทีมไต้หวัน แต่วราภรณ์ บุญสิงค์ เซฟได้แบบเหลือเชื่อ

นาที 36 ไต้หวันมาได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิก และ เป็น ยู ฮิว ชิน ที่รับหน้าที่กดด้วยขวา แต่วราภรณ์ บุญสิงค์ ยังรับไว้ได้ และไม่มีประตูเพิ่มเติม จบครึ่งแรกเป็นไทยที่นำอยู่ 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!”ซิโก้”ยกเลิกงานแถลงข่าวจันทร์นี้-เผยชีวิตต้องเดินต่อไป
    ผู้สื่อข่าว Siamport ได้รับรายงานด่วนว่า ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ได้ตัดสินใจยกเลิกงานแถลงข่าวที่กำหนดจะมีขึ้นในวันจันทร์นี้เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยชีวิตจากนี้ คงต้องเดินหน้าต่อไป
  • TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : สุโขทัย เอฟซี - ราชนาวี เอฟซี
    น้าฉ่วย คุมทัพกลับมาเยือนถิ่นเก่า ในขณะที่ ค้างคาวไฟ ปราชัยมา 4 นัดติดต่อกัน ผลการแข่งขันเกมนี้จะลงเอยอย่างไร เช็คความพร้อมและข้อมูลก่อนเกมได้ที่นี่
  • ซิโก้เตรียมควงฝ่ายกฏหมายแถลงข่าว 10 เม.ย.
    ซิโก้ แจ้งสื่อมวลชนเตรียมเปิดแถลงข่าวพร้อมกับฝ่ายกฏหมายวันที่ 10 เม.ย.นี้ โดยยังไม่ระบุเนื้อหาที่จะให้สัมภาษณ์
  • ช่องว่างระหว่างอายุห่างกันมากเหลือเกิน
    ก่อนเกมที่ 4 ของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 กลุ่ม อี ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมเปิดรังพบกับ อุลซาน ฮุลได ยอดทีมจากเกาหลีใต้ ในวันที่ 12 เม.ย.นี้ หน้าแฟนเพจทางการของรายการดังกล่าวอย่าง AFC Champions League ได้โพสต์คลิปการยิงฟรีคิกของ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ถึง 2 ลูก พร้อมแคปชั่นแสดงความชื่นชม เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »