ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้เซ็งเปาห่วยแจกเหลืองเนย์มาร์งี่เง่า

เอ็นรีเก้เซ็งเปาห่วยแจกเหลืองเนย์มาร์งี่เง่า

Posted 09/04/2017 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า สุดเซ็งเชิ้ตดำตัดสินห่วย หลังแจกใบเหลือง เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง อย่างง่ายดาย จนทำให้แข้งบราซิลถูกไล่ออกในแมตช์พ่าย มาลาก้า เมื่อวันเสาร์ ชี้คู่แข่งไล่เตะแต่ไม่โดนอะไร ขณะที่ลูกทีมถูกจดชื่อเพราะผูกเชือกรองเท้า

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เฆซุส กิล มานซาโน่ สำหรับการแจกใบเหลืองอย่างง่ายดายกับ เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง จนทำให้สตาร์ทีมชาติบราซิล ถูกไล่ออกในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดพ่ายแพ้ต่อ มาลาก้า 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ โดนใบเหลืองแรกก่อนพักครึ่งจากจังหวะผูกเชือกรองเท้าอยู่หน้าลูกบอลตอนที่ มาลาก้า ได้ฟรีคิก ก่อนที่จะโดนใบเหลืองที่ 2 จากจังหวะเข้าสกัดหนักใส่ ดีเอโก้ ยอเรนเต้ นักเตะคู่แข่งในครึ่งหลัง และนับเป็นการโดนใบแดงครั้งแรกของดาวยิงบราซิล นับตั้งแต่ย้ายจาก ซานโตส สโมสรในบ้านเกิด มาร่วมถิ่นคัมป์ นู เมื่อปี 2013 ซึ่ง เอ็นรีเก้ ก็เชื่อว่าลูกทีมไม่สมควรถูกไล่ออกในเกมนี้

"ผมเชื่อว่าการตีความว่าอะไรที่คู่ควรกับการโดนใบเหลืองต้องพิเศษมากๆ เราต้องระมัดระวังตัวแบบสุดๆ ในเกมบางเกม เพราะมันเต็มไปด้วยการเข้าสกัดอย่างรุนแรงจากทางด้านหลัง ซึ่งไม่โดนแม้กระทั่งใบเหลืองถึงแม้ว่ามันควรเป็นอย่างชัดเจนก็ตาม"

"แล้วจากนั้นการผูกเชือกรองเท้าก็ทำให้คุณโดนใบเหลือง มันน่าสงสัยมากที่ทีมหนึ่งซึ่งไม่ได้เล่นหนักอะไรมาโดนใบเหลืองแบบไม่อาจเข้าใจได้ โดยเฉพาะในเมื่อคู่แข่งทำฟาวล์ใส่หลายครั้ง แต่ไม่โดนใบเหลืองเลย มันน่าสงสัยมาก แต่เราก็ชินแล้ว" เอ็นรีเก้ กล่าว

ใบแดงนี้ทำให้ เนย์มาร์ จะพลาดแมตช์ต่อไปกับ เรอัล โซเซียดาด แต่เขาจะกลับมาได้ในศึกเอล กลาซิโก้ กับ เรอัล มาดริด นอกจากจะโดนแบนเพิ่มจากกรณีที่ไปปรบมือประชดหลังจากที่ถูกไล่ออกจากสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »