ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอ็นรีเก้รับบาร์ซ่าฟอร์มบู่ครึ่งแรก

เอ็นรีเก้รับบาร์ซ่าฟอร์มบู่ครึ่งแรก

Posted 12/04/2017 by siamsport

 

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ลูกทีมของตนเล่นได้แย่ในครึ่งแรกของเกมที่พ่าย ยูเวนตุส 0-3 พร้อมชี้ "อาซูลกราน่า" ยังไร้ดวงด้วย

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าลูกทีมของตนเล่นได้แย่สุดๆ ในครึ่งแรก จนทำให้พวกเขาออกไปแพ้ ยูเวนตุส 0-3 ถึงสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 7 จาก เปาโล ดีบาล่า ก่อนที่ ดีบาล่า จะทำให้ ยูเวนตุส หนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 22 ขณะที่ในครึ่งหลัง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ก็ทำประตูปิดท้ายให้ "เบียงโคเนรี่" ในนาทีที่ 55

"เราเล่นกันได้ไม่ดีเลยในครึ่งแรก ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น แต่เราก็มาเสียลูกที่ 3 ในวันที่แย่เหมือนฝันร้ายอย่างนี้นั้น เรากลับไม่มีโชคที่จะช่วยให้เรากลับมาสู่เกมได้" เอ็นรีเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนแบน3นัด!เนย์มาร์ชวดฟัดชุดขาว
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า อดช่วยต้นสังกัดในเกมดวลกับ เรอัล มาดริด วันที่ 23 เมษายนนี้ แน่นอนแล้ว เมื่อล่าสุดถูกแบน 3 นัด โทษฐานแสดงท่าทีประชดผู้ตัดสินในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน
  • เนย์มาร์พึ่งนักจิตวิทยาแก้ปัญหาคุมอารมณ์ไม่ได้
    เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์ซ่า พึ่งนักจิตวิทยา เพื่อปรับปรุงพฤติกรรมในสนามของตัวเองที่คุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่เวลาที่โดนนักเตะทีมคู่แข่งยั่วโมโห หลังเพิ่งโดนไล่ออกในเกมแพ้ มาลาก้า สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมอาจเจอแบนยาวโทษฐานไปปรบมือประชดผู้ตัดสินอีกด้วย
  • "ม้าลาย"สุดแกร่ง!ดีบาล่าเบิ้ลทุบบาร์ซ่าเละ3-0
    ยูเวนตุส เค้นฟอร์มสุดยอดก่อนได้ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์เหมาคนเดียวสองประตูพา "ม้าลาย" เปิดรังต้อนเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบขาดลอย 3-0 ตุนความได้เปรียบก่อนยกพลบุกไปเยือนในเกมที่สองที่คัมป์นูกลางสัปดาห์หน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ลือ!โอบาถูกเสนอขายให้บาร์ซ่าแล้ว
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกต้นสังกัดเสนอขายให้ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มาตลอดก็ตาม เชื่อสาเหตุเพราะ "เสือเหลือง" อยากปั่นราคาสตาร์ทีมชาติกาบอง หลังยอมรับคงไม่อาจรั้งเอาไว้กับทีมได้อีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »