ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาสตี้เผยมูเคยขอโทษปฏิบัติกับตนไม่เหมาะสมแล้ว

บาสตี้เผยมูเคยขอโทษปฏิบัติกับตนไม่เหมาะสมแล้ว

Posted 12/04/2017 by siamsport

ไม่ถือโทษโกรธกัน! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวเยอรมัน ชมการออกมาพูดขอโทษตนต่อหน้าสื่อโชว์ให้เห็นถึงบุคลิกของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่รู้สึกเฉยๆ เพราะไม่ใช่เรื่องใหม่ เหตุก่อนหน้านี้โค้ชชาวโปรตุกีสเคยพูดแบบเดียวกันนั้นกับตนมาแล้ว พร้อมอวยพรให้พาทีมไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางวัยเก๋า ชิคาโก้ ไฟร์ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัด เคยขอโทษตนแล้ว พร้อมชมกุนซือชาวโปรตุเกส ว่ามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยม กรณีพูดอีกครั้งต่อหน้าสื่อ

มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ย้ายจาก "ปีศาจแดง" มาซบ ชิคาโก้ ไฟร์ ด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังกลายเป็นส่วนเกินภายใต้การคุมทัพของ มูรินโญ่ โดยมีโอกาสลงสนามในเกมบอลถ้วยเพียง 4 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ ขณะที่ "เดอะ สเปเชียล วัน" ออกมายอมรับว่าเสียใจที่ปฏิบัติกับดาวเตะวัย 32 ปีไม่เหมาะสม

ชไวน์สไตเกอร์ เผยว่า "เขาเคยพูดกับผมแล้ว ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับผม แต่มันแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของเขา เห็นได้ชัดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยสำหรับเราทั้งคู่ แต่ผมหวังให้ ยูไนเต็ด เจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด ผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถผ่านเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมดูเกมที่พวกเขาลงสนามเสมอ และผมหวังว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »