ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนม้าลายยิ้ม!ดีบาล่าแย้มจ่อขยายสัญญา

แฟนม้าลายยิ้ม!ดีบาล่าแย้มจ่อขยายสัญญา

Posted 13/04/2017 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะจอมเทคนิค ยูเวนตุส แย้มจ่อเต็มทีแล้วที่จะได้ต่อสัญญากับทีม พร้อมชมเพื่อนๆ เล่นได้อย่างสุดยอดในเกมไล่อัด บาร์เซโลน่า 3-0

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เวลานี้ตนมีความสุขมากๆ กับการเล่นให้ต้นสังกัด และก็ใกล้เต็มทีแล้วที่จะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่


ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดเจ้าตัวระบุชัดว่า ยังแฮปปี้สุดๆ กับต้นสังกัด หลังจากที่เหมาทำคนเดียว 2 ประตู ช่วย "ม้าลาย" เปิดบ้านอัด บาร์เซโลน่า 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ ยูเวนตุส และการต่อสัญญาของผมก็ใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว ผมจะพยายามสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ให้มากที่สุด สำหรับเกมกับ บาร์เซโลน่า พวกเขาเปิดพื้นที่ว่างเยอะมากในแดนหลัง เราเลยรู้ว่าเราจำเป็นต้องฉกฉวยโอกาสจากตรงจุดนี้ให้มากที่สุด เราเล่นได้อย่างเฉียบขาด และประตูปิดท้ายของ (จอร์โจ้) คิเอลลินี่ ถือเป็นประตูที่ทำให้เราปิดเกมได้เลย เราได้ผลการแข่งขันที่ดีมากๆ" ดีบาล่า กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »