ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซืออุลซานยอมรับอากาศไทยร้อนเหลือเชื่อจนเล่นไม่ออก

กุนซืออุลซานยอมรับอากาศไทยร้อนเหลือเชื่อจนเล่นไม่ออก

Posted 13/04/2017 by siamsport

 

คิม โด ฮุน เฮดโค้ชของอุลซาน ฮุนได เปิดใจหลังเกมที่พ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกว่า ความร้อนและความอบอ้าว ของประเทศ ส่งผลโดยตรงต่อฟอร์มการเล่นของทีม

คิม โด ฮุน กล่าวว่า เขารู้ดีว่าประเทศไทยร้อนมาก และพยายามเตรียมตัวมาอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะรับสภาพอากาศให้ได้ แต่สุดท้าย ลูกทีมก็ไม่สามารถรับมือได้ดีพอ อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่ข้ออ้าง และขอแสดงความยินดีกับชัยชนะของทีมกิเลนผยองด้วย ความร้อนและอบอ้าวทำให้ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นของทีม ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับชัยชนะนัดนี้ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ด้วย

ขณะที่ประเด็นของผู้ตัดสิน อาลี ฮัสซัน อับดุลนาบี้ ทางกุนซือของอุลซานเผยว่า เขาไม่ได้ใส่ใจเรื่องการตัดสินมากนัก โดยคิดว่าปัญหาหลักน่าจะเป็นเรื่องของอากาศร้อน และแท็กติกส์ที่แก้เกมไม่ได้มากกว่า โดยตอนนี้จะตั้งสมาธิไปที่เกมถัดไปที่จะพบกับคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ซึ่งอาจเป็นเกมชี้ชะตาในการเข้ารอบได้เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซี-ฟ็อกซ์สปอร์ตยก "เซลิโอ"แมนออฟเดอะแมตช์เกมเชือดอุลซาน
    จอห์น วิลกินสัน อดีตดาวเตะทีมชาติสิงคโปร์ ที่ปัจจุบัน เป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลทางช่องฟ็อกซ์สปอร์ต ออกมายกย่อง "เซลิโอ" กองหลังเลือดบราซิเลี่ยน ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในเกมเชือดอุลซาน ฮุนได 1-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 4 กลุ่มอี
  • กิเลนผยองทีมที่3ขยี้สโมสรเกาหลีในรัง
    ควันหลงจากเกมที่ 4 ของเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 กลุ่มอี โดยเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านเอาชนะ อุลซาน ฮุนได 1-0 เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขากลายเป็นสมโสรไทยที่ 3 ในการเฝ้ารังขยี้ทีมจากเกาหลีใต้ของถ้วยใบใหญ่เอเชีย
  • ยึดจ่าฝูง!"มุ้ย"ซัดนำกิเลนบดอุลซาน1-0เพิ่มโอกาสเข้ารอบ
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผงาดนำจ่าฝูงกลุ่ม อี เพิ่มความหวังในการเข้ารอบต่อไปศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเปิดรังทุบ อุลซาน ฮุนได ทีมดังแดนโสม 1-0 จากประตูของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ในแม็ตช์เดย์ 4 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 12 เม.ย. 60 ทำให้ตอนนี้แชมป์ไทยลีก มี 8 แต้ม นำที่สองอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรม 2 นัด ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเป...
  • บิ๊กเจี๊ยบยันพร้อมจ่ายกุนซือช้างศึก100ล้านต่อปี-ชี้รานิเอรี่200ล้านสู้ไม่ไหว
    "บิ๊กเจี๊ยบ" พล.ต.ท.พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส ว่าสำหรับกรณีเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมชาติไทยนั้น ทางสมาคมมีงบสูงถึง 100 ล้านบาทต่อปี เพื่อว่าจ้าง คนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทีมช้างศึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »