ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สู้ต่อไป! เบนซ์ยังหวังคัมแบ็คติดธงตราไก่แม้ถูกเมิน

สู้ต่อไป! เบนซ์ยังหวังคัมแบ็คติดธงตราไก่แม้ถูกเมิน

Posted 14/04/2017 by goal.com

กองหน้าโลส บลังโกส เปิดเผยว่ากุนซือเลส์ เบลอส์ไม่เคยโทรศัพท์ติดต่อเรียกตนกลับไปรับใช้ชาติอีกครั้งเลย แต่ยืนยันว่ายังไม่ถอดใจแน่ๆ

คาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าเรอัล มาดริด เปิดเผยว่า  ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือ ทีมชาติฝรั่งเศส ไม่เคยโทรศัพท์ติดต่อเรียกตนให้กลับไปติดทีมชาติเลย พร้อมยืนยันว่าจะไม่ยอมแพ้กับเรื่องที่เกิดขึ้นแน่นอน

อดีตดาวยิงโอลิมปิก ลียง หลุดจากทัพตราไก่นับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2015 หลังจากที่เจ้าตัวถูกตำรวจตั้งข้อหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการแบล็กเมล์เซ็กซ์เทปของ มาติเยอ วัลบูเอนา เพื่อนร่วมชาติ จนเกิดเรื่องอื้อฉาวตามมา

แม้ โนเอล เลอ แกรท ประธานสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส จะเคยกล่าวว่าแข้งวัย 29 ปียังมีโอกาสกลับมาติดทีมชาติ ทว่าทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายใหญ่วัย 48 ปีเท่านั้น ด้วยเหตุนี้เจ้าตัวจึงกล่าวยืนยันอีกครั้งว่าจนบัดนี้ก็ยังไม่เคยได้รับการติดต่อพูดคุย แต่ยืนยันว่าจะขอทำผลงานให้ดีกับราชันชุดขาว เพื่อโอกาสกลับไปสวมยูนิฟอร์มเลส์ เบลอส์อีกครั้ง

“ผมไม่เคยได้รับโทรศัพท์เลย (จาก เดส์ชองส์) แต่ผมเองก็ยังไม่ถอดใจหรอก” เบนเซมา กล่าว

“ผมจะมุ่งมั่นและทำหน้าที่ของผมกับมาดริดต่อไป โดยเฉพาะในช่วงท้ายฤดูกาล มันขึ้นอยู่กับผมด้วยเช่นกันที่ต้องโชว์ฟอร์มให้ดีกับสโมสร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรนัลโด้รับไม่คาดฝันยิง100ประตูเกมถ้วยยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด เปิดใจสุดเป็นเกียรติที่ซัดได้ 100 ประตูในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป ยอมรับเป็นเรื่องที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน และขอขอบคุณ "ราชันชุดขาว" รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ตนได้รับเกียรติที่ยิ่งใหญ่นี้
  • อดีตสตาฟฟ์ราชันเผยเหตุรามอสยิงกระจาย
    เปาโล คัมโปส อดีตผู้ช่วย วันแดร์เล่ ลุกชอมบูร์โก้ โค้ชแซมบ้าในทีมเรอัล มาดริด ปี 2005-2006 ไม่แปลกใจ เซร์คิโอ รามอส เป็นกองหลังจอมถล่มประตู เหตุเพราะสมัยย้ายมาใหม่ๆ ตอนอายุ 19 ปี ก็ชอบอยู่ซ้อมเกมรุกกับผู้เล่นระดับดาวดังอย่าง โรนัลโด้, เดวิด เบ็คแฮม หลังซ้อมปกติเสร็จเป็นประจำ
  • เรือตกเป็นข่าวเต็งคว้าฮาเมส50ล้านป.
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกเป็นตัวเต็งที่จะคว้า ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววถูกขายออกไปในช่วงปิดซีซั่น คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย อยู่ที่ 50 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »