ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีเม้ม!ปีกดาวรุ่งเซลต้าเล็งโยกซบสิงห์-ผี

ไม่มีเม้ม!ปีกดาวรุ่งเซลต้าเล็งโยกซบสิงห์-ผี

Posted 14/04/2017 by siamsport

เตโอ บงกงด้า ปีกตัวเก่งของเซลต้า บีโก้ เผยแบบไม่มีเม้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี คือจุดหมายปลายทางต่อไปที่พร้อมโยกไปร่วมทัพ และตั้งเป้าหมายเล่นในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในอนาคต


 เตโอ บงกงด้า ปีกชาวเบลเยียมของ เซลต้า บีโก้ สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ตนฝันย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในอนาคตข้างหน้า ถ้าทั้ง 2 ทีมต้องการดึงตัวไปร่วมทีมจริงๆ

กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปี ย้ายจาก ซูลเต้ วาเรเกม มาอยู่ในถิ่น เอสตาดิโอ เด บาไลดอส ปี 2015 และเป็นตัวหลักของทีม ซีซั่นนี้ยิง 1 ประตู, ทำ 3 แอสซิสต์ จาก 34 นัดรวมทุกรายการ โดยแม้ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่เจ้าตัวได้เผยว่า พร้อมย้ายไปอยู่ทีมที่ใหญ่กว่า

 "ผมอยู่กับ บีโก้ ต่อไปแบบสบายๆ ได้อีก 2 หรือ 3 ปี แต่การใช้เวลาตลอดอาชีพที่เหลืออยู่กับพวกเขาไม่ใช่เป้าหมายของผม ถ้า เชลซี , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แอตเลติโก มาดริด ต้องการตัวผมในอนาคตอันใกล้ ผมก็พร้อมย้ายไปอยู่กับพวกเขา"
 "นักฟุตบอลทุกคนอยากเล่นในระดับสูงสุดเท่าที่จะสูงได้ ถ้าผมเลือกสโมสรต่อไปได้ ผมขอเป็นเซบีย่า ผมรู้สึกสนใจพวกเขาเสมอ แม้ไม่รู้ว่าทำไมก็ตาม แต่ถ้า เรอัล มาดริด สนใจผม ผมก็ไม่ปฏิเสธ เอาจริงๆ เลยคือผมอยากพัฒนาไปทีละขั้น เมือ 3 ปีที่แล้วผมยังนั่งเป็นตัวสำรองในเกมที่ ซูลเต้ วาเรเกม เจอ เบเวอเรน อยู่เลย นับจากนั้นผมได้เล่นเจอ เรอัล มาดริด ที่ (ซานติอาโก้) เบร์นาเบว" บงกงด้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »