ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกเนื้อหอม!4โค้ชต่างชาติเตรียมเข้าพบส.บอล

ช้างศึกเนื้อหอม!4โค้ชต่างชาติเตรียมเข้าพบส.บอล

Posted 17/04/2017 by goal.com

ช้างศึกเนื้อหอมล่าสุด 4 โค้ชต่างชาติเตรียมเข้าพบ ส.บอล เพื่อเสนอตัวคุมทีมชาติไทย ระหว่างวันที่ 18-19 เมษายนนี้

ทีมชาติไทย เนื้อหอมเมื่อโค้ชต่างชาติ 3 ราย และตัวแทนอีก 1 รายเตรียมเดินทางเข้ามาพูดคุยกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับโอกาสเข้ามาคุมทัพ 'ช้างศึก' ระหว่างวันที่ 18-19 เมษายนนี้

มิโลวาน ราเยวัช อดีตกุนซือทีมชาติกานาชุดผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก 2010 เป็นหนึ่งในแคนดิเดตล่าสุดที่ยืนยันมาแล้วว่าเตรียมบินมาพูดคุยกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ถัดจาก วินฟรีด เชเฟอร์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยเมื่อปี 2011 และ เรเน มูเลนสตีน อดีตมือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชื่อดังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตามล่าสุด โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานว่ายังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อมีกุนซือชาวต่างชาติอีก 3 รายและตัวแทนอีก 1 ราย ที่เตรียมเดินทางมาท้าชิงตำแหน่งกุนซือช้างศึกเช่นกัน ระหว่างวันที่ 18-19 เมษายนนี้ ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์เฮ!''สุภโชค''กลับมาซ้อมแล้ว
    ความเคลื่อนไหวของทีม ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุดได้รับข่าวดี เมื่อ สุภโชค สารชาติ แนวรุกดาวรุ่งกลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา
  • กิเลนระวัง!เนวินลั่นถึงเวลาบุรีรัมย์ไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูง
    นายใหญ่ปราสาทสายฟ้ากล่าวกับลูกทีมหลังหยุดพักช่วงสงกรานต์ กำชับห้ามประมาทซุปเปอร์ พาวเวอร์ ชี้ถึงเวลาไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูงแล้ว
  • เผยเหตุ"บิ๊กอ๊อด"ส่อเมิน"ราเยวัช"มีโค้ชหรูพร้อมบินจีบถึงต่างแดน
    ลือ!!! พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุข ส.บอล ไม่เอา มิโลวาน ราเยวัช อดีตกุนซือทีมชาติกาน่า เข้ามาเป็นหัวเรือคนใหม่ของทีมชาติไทยชุดใหญ่ แม้ว่าจะเข้ามาหารือในวันที่ 17 เม.ย.นี้ ถ้าเอาก็ขอให้มาทดลองงานใน 3 นัดที่เหลือ ของเวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ เอเชีย ด้วยวงเงิน 1-2 ล้านบาทต่อเดือนเท่านั้น เนื่องจากในลิสต์ของ "บิ๊กอ๊อด" มีเฮดโค้ชโปรไฟล์เยี่ยมรออยู่ ซึ่งเจ้าตัวอาจจะเดินทางไปพูดคุยด้วยตัวเองยังต่างประเทศอีกด้วย
  • "ช้างศึก"เนื้อหอม! 2กุนซือดัง ซาญอล-ราเยวัช สนคุมทัพ
    ทีมฟุตบอล ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ยังคงได้รับความสนใจจากโค้ชชื่อดังอย่างต่อเนื่อง ที่ต้องการรับงานคุมทีม ล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของ มิโลวาน ราเยวัช ชาวเซอร์เบีย อดีตกุนซือทีมชาติกานา ชุดเข้ารอบฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาแล้ว ออกมาคอนเฟิร์มว่า ราเยวัชเตรียมเดินทางมาเจรจาเพื่อคุมทีมชาติไทย ในวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »