ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ชมแรชฟอร์ดแจ่มพาทีมดับเชลซี

มูรินโญ่ชมแรชฟอร์ดแจ่มพาทีมดับเชลซี

Posted 17/04/2017 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมนักเตะ "ปีศาจแดง" ว่าเล่นได้ดั่งใจทุกอย่าง ในเกมชนะ เชลซี 2-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง เล่นได้สุดยอด และยิงให้ทีมขึ้นนำ ทำให้ทีมเล่นอย่างมั่นใจ

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของขุนพล "ปีศาจแดง" ในแมตช์เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุบ "สิงโตน้ำเงินคราม" 2-0 ในเกมลีกผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา โดยชมเปาะ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวจี๊ด ว่าไม่ทำให้ผิดหวัง และเล่นได้มีอนาคตสุดๆ

แรชฟอร์ด ถูกส่งยืนหน้าเป้าแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ไปนั่งสำรอง และไม่ทำให้ มูรินโญ่ ผิดหวัง เมื่อรับบอลทะลุช่องจาก อันเดร เอร์เรร่า ไปยิงให้ทีมนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 7 ก่อนที่ เอร์เรร่า จะยิงฝังช่วงต้นครึ่งหลัง และชนะไปในที่สุด โดย มูรินโญ่ ชมทีมโดยรวม และเน้นไปที่ แรชฟอร์ด, เอริก ไบยี่ กับ มาร์กอส โรโฮ รวมถึง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กับ อันเดร เอร์เรร่า

"แรชฟอร์ด เล่นได้วิเศษมาก เขาเล่นดีตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว ขนาดเราเล่น 10 คนในครึ่งหลังเขาก็มีโอกาสยิงประตูแบบนี้ เพราะเขาเร็วกว่ากองหลังพวกเขา และวิ่งทะลุขึ้นไปได้ คราวนี้เขายิงเข้าไป มันเป็นประตูเร็วตั้งแต่ต้นเกม ทำให้ทีมมีความมั่นใจ และนิ่ง มันเป็นประตูสำคัญ เจ้าเด็กคนนี้เล่นได้เยี่ยมมาก แต่ทุกคนก็สู้ได้ดี และทำสิ่งต้องทำ เอริก ไบยี่ กับ มาร์กอส โรโฮ สมควรได้รับการกล่าวถึงเป็นพิเศษ เพราะพวกเขาเล่นทุกนัดไม่มีหยุดตั้งแค่ คริส สมอลลิ่ง กับฟิล โจนส์ บาดเจ็บ" มูรินโญ่ กล่าว

นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังเอ่ยถึง เอร์เรร่า กับ ดาร์เมี่ยน ที่ประกบตาย เอแด็น อาซาร์ กับ เปโดร โรดริเกซ ว่า "ผมไม่รู้นะ แต่ด้วยทีมที่ต่างไป นักเตะที่ต่างไป ผู้จัดการทีมบางคนอาจพบว่ามันยากมากที่จะให้ อันเดร เอร์เรร่า เล่นแบบที่เล่นวันนี้ และบางทีผู้จัดการทีมบางคนอาจมีปัญหาในการทำให้ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน เล่นในบทบาทที่เล่นวันนี้"

หลังเกมนี้ทำให้ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใคร 22 นัด รั้งอันดับ 5 มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด "ปกติคุณคงเป็นแชมป์ไปแล้วถ้าไม่แพ้ใคร 22 นัด แต่นี่เรายังกระเสือกกระสนดิ้นรนให้ติดท็อปโฟร์ ทำไม? ทุกคนรู้ว่าทำไมเราทำแต้มหล่นหายในบ้านเยอะมาก แต่มันก็ดีที่ได้รู้ว่าเราเป็นทีมที่แพ้ยาก เราสู้จนจบ ผมมีความสุขกับทีมและผลการแข่งขันเพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูลทำให้เราไม่มีทางเลือกนอกจากต้องชนะ ผลเสมอก็ยังไม่ดี"

"ผมมีความสุขกับทีม เพราะเรามี 2 ทางเลือกที่จะไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่ทิ้งเกมพรีเมียร์ลีก เราต้องพยายามกันต่อ ถ้าวันหนึ่งเรายังอยู่ในยูโรปา ลีก และโอกาสในพรีเมียร์ลีกมันไกลเกินเอื้อม ถึงตอนนั้นเราก็ต้องเลือกอันที่สำคัญกว่า แล้วใครจะมาว่าเราไม่ได้ด้วยถ้าเราเล่นต่างไปจากนี้ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดท้ายๆ แต่ตราบใดที่มันยังเป็นไปได้ทางคณิตศาสร์ เราจะจัดเต็มเท่าที่มี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »