ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตกใจ!เคฮิลล์แจงดึงลินการ์ดขึ้นเพราะเสียวจุดโทษ

ตกใจ!เคฮิลล์แจงดึงลินการ์ดขึ้นเพราะเสียวจุดโทษ

Posted 17/04/2017 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ กัปตันทีมเชลซี แจงไม่ได้เป็นสุภาพบุรุษช่วยดึง เจสซี่ ลินการ์ด ขึ้นมาในจังหวะก่อนเสียประตู 2-0 เกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทำไปตามสัญชาติญาณที่กลัวตัวเองทำทีมเสียจุดโทษ ก็เลยรีบดึงแข้งรุ่นน้องขึ้นมา และเชื่อด้วยว่าไม่มีผลใดๆ ที่นำไปสู่การเสียประตูในไม่กี่อึดใจต่อมา

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ กัปตันทีมเชลซี บอกว่าไม่ขอรับผิดชอบใดๆ กับจังหวะเสียประตูที่สองในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากเขามัวแต่ง่วนกับการดึง เจสซี่ ลินการ์ด ให้ลุกขึ้น แทนที่จะมีสมาธิกับการเล่นเกมรับจนโดน อันเดร เอร์เรร่า ยิงแฉลบ คูร์ท ซูม่า เข้าประตูต้นครึ่งหลัง

เอร์เรร่า ยิงให้ทีมนำ 2-0 นาที 58 เมื่อลูกยิงของเขาแฉลบ ซูม่า เข้าประตูไป อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่ สิงห์บลูส์ กำลังตั้งรับก่อนเสียประตู ปรากฎว่า เคฮิลล์ ไปช่วยดึง ลินการ์ด ที่ล้มลงไป ให้ลุกขึ้น เลยโดนมองว่าไม่มีสมาธิ แต่อดีตดาวเตะ แอสตัน วิลล่า และ โบลตัน วันเดอเรอร์ส วัย 31 ปี เชื่อว่าไม่มีผล เพราะพวกเขาไม่มีส่วนกับจังหวะการเล่น

"มันจะเป็นเพราะผมได้ยังไง? ผมไม่เข้าใจ หลังจากจังหวะกับ ลินการ์ด บอลถูกสกัดไปนอกเขตโทษ แล้วก็กลับมาใหม่ แล้วโดนเคลียร์อีก จากนั้นก็เป็นจังหวะยิงประตูจากกรอบเขตโทษ ผมอยู่ด้านซ้าย (ของแนวรับ) แต่บอลแฉลบนักเตะเชลซีสองคน เข้าประตูไป ผมจะทำอะไรที่เปลี่ยนแปลงมันได้"

"ผมมีปฏิกริยาหน้าประตู และก็จะทำอีก ผมไม่มั่นใจว่าไปดึงเขาทำไม ในมุมหนึ่งผมก็ไม่อยากให้ตัวเองทำ แต่นั่นคือปฏิริยาของผม ผมอยากทำให้สิ่งต่างๆ มันชัดเจนเพราะคนชอบหยิบยกเหตุการณ์ที่มันไม่ได้มีอะไรกับเกมเลย ที่ผมทำได้คือซื่อตรง สัญชาติญาณของผมคือบอลมันเข้ามา และผมใช้แขนรั้งเขาไว้ ผมรู้สึกว่ามันอาจเป็นจุดโทษก็ได้ ผมไม่ได้เป็นคนดี ดึงเขาขึ้นมาหรอกนะ

"ฟังนะ ผมทำทุกอย่างเพื่อชนะ ตั้งแต่นี้ไปจนจบซีซั่น สัญชาติญาณของผมคือกลัวว่าจะเสียจุดโทษ และผมอยากดึงเขาขึ้นมาให้เร็วที่สุด ผู้ตัดสินจะได้ไม่ต้องคิดมาก มุมหนึ่งมันอาจดูโง่ทางทีวี แต่ผมทำไปตามสัญชาติญาณ และนั่นก็คือสิ่งที่ผมทำ ผมอยากทำให้มั่นใจว่าจะไม่เสียจุดโทษ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »